0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 10:58 03/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) hiện là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm. Để hiểu rõ hơn lý do vì sao thì bạn hãy tham khảo một số thông tin ngay dưới đây.

Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều quan tâm?
Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế vô cùng mới mẻ, hiện đại và đầy đẳng cấp đó là lý do đầu tiên khiến chiếc tủ này nhận được nhiều quan tâm. Tủ gồm có 3 cửa mở tiện lợi với tay nắm ẩn mạ crom chính giữa chạy dọc từ trên xuống dưới vô cùng tinh tế.
Bao phủ bên ngoài tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đó là gam màu đen với mặt gương phẳng, không khung viền. Bạn sẽ đứng thẳng để lấy thực phẩm một cách khá dễ dàng, bao quát toàn bộ không gian và việc cất trữ sẽ hiệu quả hơn.
Ngăn mát 2 cánh với 1 cánh mở cho ngăn rau củ, đáp ứng nhu cầu chính xác khi không phải mở hoàn toàn từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. Bạn sẽ thoải mái trữ rau củ quả khi dung tích ngăn lớn, chia thành các khoang riêng biệt. Độ ẩm được kiểm soát sẽ giữ tươi lâu hơn.

Dự trữ được nhiều thực phẩm hơn

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều quan tâm?
Nội thất đẹp mắt

Bởi khả năng dự trữ tốt, thế nên tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều sự quan tâm. Dung tích trữ lên tới 569 lít, trang bị nhiều ngăn khác nhau vô cùng linh hoạt. Bạn có thể trữ ở mọi vị trí với các loại đồ uống, gia vị, trái cây, thực phẩm sống hay đồ ăn sẵn.
Ngoài ngăn rau củ ta phải kể tới ngăn chân không Vacuum Compartment với cấu trúc ngăn trữ hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0,8 atm. Không khí sẽ được hút sạch hiệu quả, giảm tình trạng oxy hóa, giữ tươi hiệu quả ở thời gian lâu dài.

Ứng dụng tính năng và công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) làm đá tự động

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều quan tâm?
Làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng lấy đá hiệu quả, không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước. Thay vào đó bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng bất cứ khi nào cần.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài

Âm thanh cảnh báo sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở lâu. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh ngay giúp hơi lạnh được giữ ổn định, không bị thất thoát đảm bảo tránh hao phí điện.

Tủ lạnh Hitachi có tính năng lấy nước và đá bên ngoài

Việc lấy nước và đá bên ngoài sẽ giúp bạn không phải mở tủ quá nhiều, giải nhiệt nhanh chóng với thao tác đơn giản vô cùng. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí bên ngoài, sau đó chọn chế độ lấy nước hoặc đá và ấn đơn giản.

Làm lạnh nhanh hơn khi kích hoạt chế độ Quick Cooling

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nhận được nhiều quan tâm?
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Chế độ Quick Cooling ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) khi được kích hoạt sẽ giúp hơi lạnh tăng cường vào trong ngăn mát. Hoạt động ở công suất cao, đẩy nhanh quá trình làm lạnh, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh hơn đến khoảng 8%.

Ngoài những điểm trên, thì chiếc tủ này còn có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh thực phẩm tốt, có độ lọc khử mùi 3 lớp, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, đệm cửa chống nấm mốc…. Đó là những lý do quan trọng khiến chiếc tủ này nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook