0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh model nào dùng hiệu quả?

Ngày Đăng: 09:46 17/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ 2 cánh của Hitachi hiện nay được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một model tủ lạnh Hitachi 2 cánh sử dụng vô cùng hiệu quả, đó là mẫu R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít.

Model R-FVY510PGV0(GMG) được ra mắt thị trường năm 2020, đây là một chiếc tủ 2 cánh được sản xuất tại Thái Lan. Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng và chiếc tủ lạnh Hitachi này được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại cũng như có vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt. Sản phẩm mang tới hiệu quả sử dụng khá tốt bởi những lý do sau.

Trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh model nào dùng hiệu quả?
Công nghệ làm lạnh kép

Với công nghệ này, tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được bảo quản, lưu giữ tốt hơn. Duy trì làm lạnh riêng biệt tại hai ngăn với hệ thống quạt kép.
Dual Fan Cooling là công nghệ làm lạnh được phát triển với Hitachi, nó sẽ duy trì độ ẩm lý tưởng. Đảm bảo quá trình làm lạnh nhanh và có thể ngăn mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Bộ lọc Triple power tiên tiến, loại bỏ các phần tủ gây hại

Có tác dụng khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, không gian bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) luôn sạch sẽ, an toàn. Khi bạn mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu bởi các mùi từ thực phẩm tạo ra.
Đây là bộ lọc 3 lớp loại bỏ 7 loại chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

Dự trữ tốt với dung tích 390 lít cùng hai ngăn chuyên biệt

Bạn sẽ dự trữ được một lượng thức ăn khá đảm bảo, phù hợp cho gia đình 3 tới 5 người. Dung tích của tủ lạnh lên tới 390 lít với các khay được làm bằng kính cường lực, cho phép bạn thay đổi vị trí linh hoạt.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh model nào dùng hiệu quả?
Dung tích sử dụng 390 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với ngăn rau quả

Bảo quản rau, củ, quả với ngăn trữ rộng rãi, được thiết kế dưới dùng với nắp đậy kín. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) giúp lưu giữ độ ẩm, kéo dài thời gian sử dụng tới 7 ngày, thực phẩm không bị nhiễm mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với ngăn chuyển đổi

Đây là một ngăn chuyên dụng tỏ ra khá hữu hiệu và được đánh giá rất cao khi đáp ứng tốt mọi nhu cầu trữ. Người dùng có thể chuyển đổi ở 4 cấp độ với dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -18 độ C.

Tính năng làm đá tự động tiện ích, tối ưu thời gian, thao tác

Model này sẽ tỏ rõ sự hiệu quả, tiện ích cho người dùng khi có tính năng làm đá tự động. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc làm đá mà yên tâm sử dụng ở mọi thời điểm.
Bình trữ sẵn bên trong ngăn mát, bạn chỉ việc đổ đầy và nước sẽ được bơm lên ngăn đông. Quá trình làm đá tự động, khép kín, tối ưu thao tác.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh model nào dùng hiệu quả?
Làm đá tự động

Tủ lạnh có vẻ ngoài hấp dẫn, mặt gương xám hiện đại

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) trang bị mặt gương với gam màu xám hiện đại. Đảm bảo vẻ đẹp độc đáo với tính thẫm mỹ cao.
Tủ lạnh thiết kế mặt phẳng, đường nét vuông vắn, bố trí tay cầm ẩn với khoảng cách giữ hai cánh khá nhỏ hẹp. Tạo sự đồng nhất và giúp bạn đóng mở, sử dụng dễ dàng, hiệu quả hơn.

Bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất. Đây là model tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook