0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 10:08 28/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để cho một không gian phòng bếp thực sự sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực thì bạn có thể tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây. Không chỉ sở hữu thiết kế vượt bậc mà chúng còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 29 500 000đ

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi

Lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc dành cho phòng bếp đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Đây là mẫu tủ 2 cánh hiện đại có thể làm nổi bạt hẳn không gian của bạn, mang lại sự lôi cuốn và đảm bảo tiện nghi cao. Đặc biệt sản phẩm sở hữu mặt kính tràn viền cực kỳ đẳng cấp, gây ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng.

Không những vậy, với bộ ba công nghệ inverter, hệ thống quạt kép cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện và duy trì làm lạnh chính xác giúp thức ăn được lưu giữ hiệu quả. Đặc biệt với công nghệ cách nhiệt chân không VIP cũng sẽ ngăn khí lạnh thất thoát giúp thực phẩm giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn có chức năng cấp đông và làm lạnh nhanh chóng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc an toàn cùng độ bám dính tốt sẽ giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Giá bán: 12 650 000đ

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS nổi bật với gam màu xám lông chuột cùng thiết kế Side By Side sẽ mang lại sự sang trọng nhất định cho căn phòng của bạn. Hơn nữa thì sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện cao với công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.23 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech inverter.

Thêm vào đó là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn bảo quản tối ưu, duy trì làm lạnh đều hơn. Ở bên ngoài cửa cũng có màn hình cảm ứng mỏng gọn gàng, điều này sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS còn có thể giữ thực phẩm tươi sống được tươi ngon do ngăn đông có khả năng giảm xuống -24⁰C nhanh chóng. Đặc biệt khi bạn cần làm đá nhanh hơn thì cũng có thể sử dụng tính năng này và không phải chờ quá lâu.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Giá bán: 11 350 000đ

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi

Một lựa chọn nữa cũng sẽ giúp căn phòng của bạn sang trọng, tiện nghi cao đó là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV. Model này sở hữu mặt phẳng, đường nét vuông vắn cùng chất liệu cửa bằng thép phủ gốm cực kỳ bền, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp bạn dễ lau chùi.

Không những vậy, tủ lạnh còn có chế độ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen người dùng, đưa ra gợi ý tiết kiệm điện khi lượng điệt vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa khi bạn muốn làm lạnh nhanh chóng thì hãy sử dụng ngay tính năng Power Cool và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 21%.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV còn có khay lấy nước lạnh an toàn, tiện lợi giúp bạn giải khát hiệu quả, nhanh chóng hơn. Đi cùng là tính năng làm đá tự động, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có nước lạnh sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau.

Nhìn chung thì với thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại thì 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Hy vọng dựa vào đây bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook