0

Lợi ích mà bếp điện từ đôi Sunhouse SHB2707I mang lại

21:07 21/08/2021

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB2707I là một thương hiệu của Hàn Quốc được người Việt Nam tin dùng bởi mẫu mã đa dạng; tích hợp khá nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những lợi ích mà bếp từ Sunhouse này mang lại nhé!

Làm nóng nhanh chóng chỉ trong tích tắc

Bếp điện từ hiện nay đang là trợ thủ đắc lực nhất để hỗ trợ về chế biến các món ăn trong gia đình. Chúng đóng vài trò cho việc nấu nướng đa dạng các món ăn và làm sang trọng hơn cho không gian bếp của gia đình. Nhờ được ứng dụng công suất làm nóng lên đến 4000W; nhiệt sẽ được tập chung vào vùng nấu cho món ăn được chín nhanh chóng. Từ đó tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng gấp 2 lần so với bếp gas thông thường.

Không những thế,bếp điện từ Sunhouse giá rẻ này được thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi; giúp người dùng có thể cùng lúc nấu nhiều món ăn cùng một lúc; tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

Tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thụ

Ngoài khả năng làm nóng nhanh chóng, thì tiết kiệm điện năng cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Công nghệ inverter được tích hợp trên bếp từ Sunhouse chính hãng giúp biến đổi nguồn điện và điện áp cố định. Do vậy kiểm soát được công suất sử dụng điện theo nhu cầu.

Bếp cạnh khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bếp từ giá rẻ có thể thiết kế lắp âm sang trọng ; tiết kiệm cho không gian bếp mang đến sự gọn gàng và đẹp mắt.

Mang đến sự tiện lợi với những công nghệ thông minh

Công nghệ trên bếp điện từ đôi Sunhouse SHB2707I 4000W cũng là một vấn đề được người dùng quan tấm đến khi sở hữu sản phẩm. Hiểu được sự bận rộn của các mẹ nội trợ; Sunhouse đã có chức năng hẹn giờ nấu nướng lên đến 3 tiếng. Bạn có thể làm bất kì công việc khác đồng thời với việc nấu nướng.

Cùng đó, là chức năng khóa an toàn sẽ tránh được sự nghịch ngợm của các bạn nhỏ chạm vào bếp. Vừa đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ tránh được việc đáng tiếc xảy ra; mà không làm ảnh hưởng đế chức năng nấu trên bếp từ trước đó.

Bếp điện từ Sunhouse SHB2707I bền bỉ với thời gian

Lợi ích nữa cũng được coi cực kì quan trọng của mẫu bếp đôi điện từ Sunhouse đó là được làm bằng mặt kính Schott Ceran (Đức). Mặt kính này có khả năng chịu nhiệt tới 800 độ C, chịu lực lên đến 15kg. Giúp tăng thêm độ bền bỉ, chắc chắn mà cho sản phẩm luôn như mới và dễ dàng lau chùi.

Ngoài những lợi ích kể trên, thì chiếc bếp từ đôi Sunhouse inverter có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng; cho người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hi vọng, qua những phân tích trên về mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse giá rẻ SHB2707I chất lượng này, sẽ giúp bạn có cái nhìn và yên tâm hơn khi chọn mua. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ miễn phí 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version