0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để để sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt?

Ngày Đăng: 11:49 22/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người xưa hay có câu ” của bền tại người” câu này phù hợp với mọi sản phẩm và máy giặt cũng vậy. Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt

1.Tổng quan về máy giặt Toshiba

Làm thế nào để để sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt?

Toshiba là một thương hiệu đến từ ” Đất nước mặt trời mọc”, được thành lập vào năm 1939 vươn ra cả Thế Giới những những sản phẩm nổi bật như; tủ lạnh, máy giặt, đồ gia đụng…

Năm 1990, hãng Toshiba chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và rất thành công trong việc gây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Từ mẫu mã và tính năng công nghệ đều thu hút người nhìn sản phẩm.

Máy giặt Toshiba trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan; có một số máy được sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng không vì thế mà chất lượng sẽ khác nhau. Tất cả các dòng sản phẩm của Panasonic đều được đảm vảo về quy trình sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại; linh phụ kiện chính hãng và sự kiểm định khắt khe. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Panasonic.

Hiện tại, máy giặt Toshiba đang có 2 dòng chủ yếu là máy giặt Toshiba lồng đứng và máy giặt Toshiba lồng ngang. Chủ yếu được mang sắc trắng và sắc xám đen sang trọng người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của gia đình mình.

Cũng như các máy giặt hãng khác máy giặt Toshiba giá rẻ đều có các tính năng công nghệ hiện đại như;

Làm thế nào để để sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt?
  • Được tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba; với cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng. Giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả; cả lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh văng vết bám. Đồng thời hạn chế mùi hôi và nguy cơ cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển.
  • Tình năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các loại vi khuẩn có hại; loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt vừa kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến làn da; nhất là gia đình có người trẻ nhỏ.
  • Chế độ giặt hơi nước giúp cho quần áo không bị xoắn và nhăn. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian dành cho việc là ủi quần áo.

2.Làm thế nào để để sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt?

Không phải tất cả lỗi khi máy giặt chính hãng gặp phải đều do sản xuất. Có một số nguyên nhân khách quan đến từ người dùng không để ý dẫn đến lỗi. Để tránh những trường hợp đó xảy ra người dùng cần để ý khi sử dụng máy giặt như sau;

Làm thế nào để để sử dụng máy giặt Toshiba bền lâu, không bị gặp lỗi vặt?
  • Thường xuyên vệ sinh máy giặt cả bên trong lẫn bên ngoài bằng khăn ẩm mềm nhẹ nhàng. Có một số dòng máy giặt có sẵn chức năng tự vệ sinh lồng giặt người dùng chỉ cần thêm chất tẩy rửa sau đó nhấn nút là được. Việc vệ sinh này vừa giúp đảm bảo người dùng tránh được vi khuẩn; nấm mốc và dị ứng ảnh hưởng đến làn da và đặc biệt cũng là một cách tăng thêm tuổi thọ cho máy giặt.
  • Nên lắp đặt máy giặt ở nơi bằng phẳng; khô ráo tránh nước để bảo vệ máy không bị han gỉ ăn mòn làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
  • Nên bảo dưỡng kiểm tra ốc vít của máy giặt xem có bị lỏng hoặc han gỉ không.
  • Dây điện khi kết thúc quá trình giặt nên rút ra; đảm bảo an toàn về sự cháy nổ và cũng tăng thêm sự bền bỉ cho máy.
  • Theo định kì nên tháo van cấp nước và kiểm tra ống thoát nước của máy giặt; có bị tắc nghẽn hay không.
  • Tránh nước vào khu vực bảng điều khiển; dễ dẫn đến bị liệt phím và loạn các chương trình giặt.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã cho bạn thêm mẹo sử dụng máy giặt Toshiba chính hãng; bền bỉ tránh được những chi phí sửa chữa về những lỗi vặt không đáng có. Hy vọng, sẽ giúp người dùng sử dụng máy giặt được tốt hơn, chúc các bạn thanh công.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook