0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:19 28/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giúp không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng cùng nhiều tiện nghi có được. Vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn bảo quản tốt, tiết kiệm và an toàn tuyệt đối.

Mang tới sự sang trọng cho không gian nhờ thiết kế hoàn hảo

Với ưu điểm đến từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ khiến không gian của bạn trở nên sang trọng, hoàn hảo trong mắt người dùng. Sản phẩm được thiết kế 4 cửa với mặt gương đen, không khung viền.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Chất liệu cửa tủ bằng kính dễ lau chùi, sáng bóng giúp gian bếp thêm nổi bật, tinh tế hơn. Tay cầm mạ Crom được xử lý tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ cầm nắm hơn.

Đặc biệt chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế ẩn thông minh. Bạn sẽ quan sát và điều chỉnh ngay trên mặt cánh chỉ với những cái chạm đơn giản. Thay đổi nhanh chóng mà không phải mở cửa quá nhiều.

Mang tới sự tiện nghi bởi nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có chuông báo cửa mở

Hạn chế khí lạnh rò rỉ, giảm điện hao phí, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) có âm thanh cảnh báo phát ra nhanh chóng khi phát hiện cửa mở lâu hay đóng chưa kín. Tính năng này có thể tắt khi bạn cần mở lâu để trữ thực phẩm vào bên trong.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Làm đá tự động, đệm cửa chống khuẩn

Bình chứa nước với bộ lọc an toàn sức khỏe cho người dùng

Trang bị bình trữ nước để bơm lên ngăn đông, làm đá tự động với công nghệ lọc an toàn. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết giúp nâng cao sức khỏe người dùng. Có thể lọc vi khuẩn, mùi cùng nhiều tạp chất gây hại.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) tự động làm đá

Bình trữ nước sẵn bên trong, bạn chỉ việc đổ đầy, sau đó nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông tự động. Quá trình làm đá diễn ra khá nhanh chóng, hiệu quả mà bạn không phải can thiệp quá nhiều tới việc làm đá.

Chế độ cấp đông nhanh tăng cường 25% so với bình thường

Có chế độ cấp đông nhanh, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Phù hợp khi cần làm đá nhanh hay cấp đông thực phẩm. Nhiệt độ trong ngăn sẽ được hạ nhanh chóng với công suất cực đại khi kích hoạt.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Dung tích 569 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có đệm cửa chống khuẩn

Đây cũng là một tiện ích cao mà ta phải kể, cũng hướng tới sự an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Bộ phận này được cấu tạo đặc biệt với độ kết dính cao, hạn chế hơi lạnh thất thoát và có thể ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Đệp cửa trắng sáng, sạch sẽ và luông như mới trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) còn được trang bị nhiều công nghệ bảo quản, ngăn trữ thông minh, linh hoạt. Đó là ngăn rau quả giữ rau củ quả tươi ngon với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu, ngăn chuyển đổi đa năng, ngăn chân không Vacuum.

Đảm bảo được mọi mặt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng, nâng cao tính thẫm mỹ cùng sự tiện nghi cho căn phòng. Sản phẩm đang có giá 36.500.000₫, bạn tham khảo ở dienmaythienphu.vn tổng đại lý phân phối tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook