0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 09:46 19/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá hoàn hảo cho không gian bếp mà bạn không nên bỏ qua, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR). Model này không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ mà còn mang tới nhiều tiện ích giúp bạn đạt hiệu quả sử dụng cao.

Trong căn bếp của mỗi gia đình thì tủ lạnh luôn là một thiết bị không thể thiếu. Chúng chủ yếu được dùng để dự trữ, bảo quản thực phẩm dư thừa hay đồ dùng cho cả gia đình trong một khoảng thời gian nhất định. Không phải ngẫu nhiên mà dienmaythienphu.vn lại gợi ý cho bạn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR).

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)
R-FVX510PGV9(MIR)

R-FVX510PGV9(MIR) là một chiếc tủ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Đây là model được ra mắt năm 2020 tại Thái Lan và có thời gian bảo hành là 12 tháng. Sản phẩm đảm bảo độ bền, chất lượng và hiệu quả sử dụng cao.

Tại sao bạn nên chọn mâu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)?

Thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật căn bếp

Đúng vậy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) là mẫn sản phẩm khá được trau truốt ngay từ thiết kế một vẻ đẹp hoàn hảo. Model này với gam màu xám, bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp, mang tới sự sang trọng nhất định.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giúp lưu trữ tốt

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)
Dung tích 443 lít

Bạn sẽ lưu trữ, bảo quản được nhiều thực phẩm hơn khi có trong tay chiếc tủ lạnh này khi có dung tích lên tới 443 lít. Dung tích ngăn đá: 101 lí và dung tích ngăn lạnh: 305 lít, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để mua sắm. Sử dụng thoải mái cả tuần, tạo nhiều khoảng thời gian rảnh hơn.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ

Tạo môi trường bảo quản tối ưu, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) đã trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ là Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C. Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon.

Khay đá xoay tiện lợi với dung tích 5.3 lít

Sử dụng đá hiệu quả với khả năng trữ cao, chiếc tủ này có dung tích hộp lên tới 5.3 lít. Như vậy sẽ đáp ứng tốt cho mọi gia đình, cả những khi có tiệc. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp, vừa đơn giản, vừa tiện lợi.

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)
Hộp đá xoay tiện dụng

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả

  • Công nghệ inverter duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng, giúp máy vậy hành êm, tiết kiệm tới 35% điện năng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) với công nghệ Dual Fan Cooling, làm lạnh bằng hai hệ thống quạt độc lập.
  • Cảm biến Eco duy trì công suất lý tưởng, hạn chế điện hao phí và tạo mức nhiệt phù hợp để bảo quản tốt hơn.
  • Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power loại bỏ các phần tử gây hại, giúp làm sạch và khử mùi mạnh mẽ hơn.

Rõ ràng với những gì mang lại thì đây là một lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng bếp của mọi gia đình. Nếu có nhu cầu và cảm thấy phù hợp, bạn có thể qua Trung tâm Điện máy Thiên Phú để tham khảo trực tiệp. Chúng tôi tự hào là Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất. Hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook