0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh bán chạy nhất trong tháng 5

Ngày Đăng: 10:48 25/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những thương hiệu khác thì Hitachi vẫn được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Những mẫu tủ lạnh của thương hiệu này phần lớn được sản xuất tại Thái Lan, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có mẫu mã khá bắt mắt. Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đang bán rất chạy mà chúng ta sẽ cùng đi khám phá là R-FVX480PGV9(MIR) và R-FVY480PGV0(GBK).

Hai chiếc tủ lạnh này đều có những điểm khác tương đồng, chúng được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên. Sở hữu mặt gương, có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh kép và bộ lọc Triple Power Filter, khử mùi 3 lớp cực kỳ hiệu quả.

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Mặt gương xám với tay cầm mạ Crom

Độc đáo khi tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) trang bị mặt gương xám với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt có thể làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng giúp bạn dễ quan sát, cầm nắm và đóng mở linh hoạt.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh bán chạy nhất trong tháng 5
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Ngăn đa năng Selectable Zone

Người dùng có thể dự trữ được nhiều loại mặt hàng khác nhau khi nhiệt độ trong ngăn có thể điều chỉnh ở các mức, đảm bảo phù hợp cao. Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C, chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, không cần rã đông.

Tiện lợi với khay đá xoay hộp trữ lớn

Trang bị khay đá xoay với hộp linh động, bạn chỉ việc châm nước vào khay, đi đá đông sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp. Có thể làm nhiều mẻ để phục vụ cho nhiều người sử dụng và thiết kế hộp kín sẽ tránh được mùi hình thành, lây nhiễm, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh bán chạy nhất trong tháng 5
Hộp đá xoay tiện dụng

Dung tích 366 lít với giá 14 150 000đ

Khả năng dự trữ khá đảm bảo, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có dung tích tổng 366 lít. Dung tích ngăn đá: 101 lít và dung tích ngăn lạnh: 265 lít. Giá bán khá hấp dẫn khoảng 14 150 000đ.

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Thiết kế mặt gương đen tràn viền

Nhìn từ phía trước như một thể thống nhất với mặt phẳng, khoảng cách giữa hai cánh nhỏ. Tủ lạnh với mặt gương đen, không khung viền, tạo sự đồng nhất với vẻ đẹp tinh tế. Tay nắm được dấu tại hai bên hông làm tăng sự gọn gàng và tinh tế.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh bán chạy nhất trong tháng 5
Dung tích 349 lít

Cấp đông mạnh mẽ tới -12 độ C

Ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) có chế độ cấp đông khi nhiệt độ sẽ được hạ xuống -12 độ C. Bảo quản lâu dài với thịt, cá hay một số thực phẩm khác. Bện cạnh đó là chế độ làm mát, làm lạnh và cấp đông mềm.

Tiện lợi với tính năng làm đá tự động

Giải quyết vấn đề làm đá tốt hơn, tối ưu thao tác khi bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ. Nước từ ngăn mát sẽ được bơm lên ngăn đông và làm đá tự động. Đảm bảo đá sẵn sàng ở mọi thời điểm giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh bán chạy nhất trong tháng 5
Làm đá tự động

Vòng đệm cửa chống khuẩn an toàn

Được thiết kế đặc biệt với công nghệ hiện đại được ứng dụng, vòm đệm cửa ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) có thể làm tăng độ kết kính, bám chặt hơn sau mỗi lần đóng mở. Theo thời gian vọng đệm cửa sẽ luôn sạch sẽ như mới kháng được vi khuẩn hình thành.

Đó là những đặc điểm nổi bật có ở hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đang bán rất chạy trong tháng 5/2022. Ta có thể thấy khá nhiều điểm chung ở hai sản phẩm và hy vọng dựa vào đây mà bạn có thể đưa ra lựa chọn thực sự phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook