0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít người biết về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 23:09 23/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một sản phẩm khá cao cấp với thiết kế 3 cửa và được trang bị nhiều công nghệ vượt bậc. Sản phẩm có nhiều điều tuyệt vời và dưới đây là một số thông tin khá ít người biết về sản phẩm.

Tủ lạnh có tính năng làm đá tự động

Đúng vậy, khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) bạn sẽ không phải mất thời gian, thao tác đổ nước vào khay làm đá. Quá trình khép kín với hệ thống bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông và làm đá tự động vừa đơn giản, vừa tiện lợi.

Hé lộ điều ít người biết về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Làm đá tự động

Chuông báo khi cửa mở, hạn chế hơi lạnh thất thoát

Có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi phát hiện cửa mở, chiếc tủ này sẽ đảm bảo hơi lạnh không bị thoát ra ngoài nhiều. Bạn sẽ yên tâm sử dụng và tiết kiệm điện năng hơn. Tính năng này có thể tắt thông qua bảng cảm ứng bên ngoài.

Khi cần mở cửa lâu để trữ thực phẩm, bảng điều khiển tiện lợi giúp bạn dễ dàng quán sát và thay đổi. Không giống như một số sản phẩm phải mở tủ ra để chỉnh. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) cho thấy sự tiện lợi nhất định.

Tiện lợi với ngăn chân không Vacuum

Để thực phẩm được lưu giữ ở trạng thái tốt nhất, kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần. Chiếc tủ này đã trang bị ngăn chân không Vacuum. Bảo quản với áp suất chỉ khoảng 0.8atm, hạn chế tình trạng oxy hóa, mất nước, làm biến đổi thể tích, cấu trúc. Máy hút không khí thiết kế nhỏ bên trong sẽ hút oxy và các phần tủ, tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất.

Hé lộ điều ít người biết về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Tủ lạnh có bình trữ nước dung tích 3.3 lít

Nếu như khát nước hay cần đá sử dụng, bạn sẽ không phải mở tủ khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) đã trang bị hộc lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa.

Với bình trữ 3.3 lít, bạn chỉ việc đổ đầy và sử dụng cho tới khi nước bên trong hết lại tiếp tục bơm. Có thể thấy tính năng này khá tiện dụng. Bạn không phải lo ngại tới đường cấp, đặt tủ tại mọi vị trí khác nhau.

Tủ lạnh giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Để giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, tủ lạnh đã trang bị công nghệ inverter, đây là công nghệ khá quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi. Cơ chế hoạt động linh hoạt, khoa học, hạn chế máy nén bật, tắt và duy trì công suất lý tưởng, có thể giảm tới 35% mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến nhiệt Eco

Đây cũng là một sự trang bị khá quan trọng, góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện. Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) nhờ có cảm biến Eco mà nhiệt độ tự được điều chỉnh. Tạo môi trường lý tưởng, hạn chế điện lãng phí.

Hé lộ điều ít người biết về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt VIP cung sẽ góp phần tiết kiệm điện năng khá đáng kể. Hơi lạnh sẽ được bảo toàn và bị thoát ra ngoài quá nhiều. Khi mất điện thực phẩm vẫn duy trì được môi trường lý tưởng, thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ.

Đó là những thông tin quan trọng về tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) mà ít ai đã biết. Nắm được những điều cơ bản trên, bạn sẽ có được lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.
Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook