0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh rất đáng để bạn tham khảo lúc này

Ngày Đăng: 23:26 18/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như chúng ta đều biết, Hitachi là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật. Hãng nỗi tiếng với những chiếc tủ lạnh với mẫu mã thiết kế đẹp, độ bền cao, chất lượng tốt. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) và R-FW690PGV7X(GBW).

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK)

Thiết kế mặt gương xám không khung viền

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với bề mặt gương phẳng, thiết kế không khung viền. Nổi bật với gam màu xám cùng kiểu dáng mới mẻ, tiện ích khi có ngăn mát trên, ngăn đá dưới.

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh rất đáng để bạn tham khảo lúc này
R-WB640PGV1(GCK)

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ

Khá tiện khi chiếc tủ này trang bị ngăn chuyển đổi tới 4 chế độ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu bảo quản. Bạn có thể lưu trữ thực phẩm ở mức nhiệt từ 3 tới -20 độ C bao gồm làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh.

Làm lạnh nhanh với chế độ Quick Cooling

Khi cần làm lạnh nhanh, bạn sẽ sử dụng chế độ Quick Cooling, lúc này máy sẽ tăng cường công suất. Chế độ này còn giúp làm đá nhanh hơn khoảng 24%, thực phẩm trong ngăn sẽ được đông lạnh, hạn chế sinh sôi vi khuẩn.

Bảo quản rau củ với 3 ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) đã trang bị 3 ngăn trữ cho rau, củ, quả. Bạn sẽ thoải mái dự trữ với số lượng lớn. Mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao lên đến 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp giữ cho rau quả không bị khô héo do mất nước và không bị hao hụt chất dinh dưỡng.

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh rất đáng để bạn tham khảo lúc này
Nội thất đẹp mắt

Bảo quản tối ưu nhờ ngăn chân không

Trang bị ngăn chân không, bạn sẽ bảo quản ở trạng thái tối ưu, môi trường với áp suất lý tưởng. Hàm lượng không khí bên trong sẽ được loại bỏ, thực phẩm giữ được độ tươi, hương vị và cả màu sắc.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW)

Độc đáo với mặt gương nâu

Cũng là một chiếc tủ 4 cánh nhưng có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới mang tới sự quen thuộc nhất định. Chiếc tủ này sở hữu gam màu nâu với mặt gương sang trọng và có tay cầm được xử lý hết sức tinh tế.

Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) đã trang bị khay lấy nước ngoài cùng bảng cảm ứng thông minh. Như vậy khi cần chỉnh, bạn sẽ không phải mở cửa tránh hơi lạnh thất thoát, đến với nhu cầu một cách nhanh chóng.

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh rất đáng để bạn tham khảo lúc này
Khay lấy nước bên ngoài

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi

Với màng lọc Nano Titanium, thực phẩm sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ khử mùi tiên tiến có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Ở chiếc tủ này bạn sẽ chỉ sử dụng ngăn chuyển đổi với 2 chế độ giữa sữa thịt và rau củ. Tạo thêm những không gian lưu trữ đầy an an toàn, hiệu quả. Tùy vào thực phẩm cần dự trữ mà bạn điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu có nhu cầu lựa chọn tủ lạnh Hitachi 4 cánh thì bạn có thể cân nhắc tới hai mẫu R-WB640PGV1(GCK) và R-FW690PGV7X(GBW). Hai sản phẩm khá nổi bật và để lại ấn tượng mạnh từ thiết kế cho tới tính năng và công nghệ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook