0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Ngày Đăng: 03:28 11/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter của thương hiệu Nhật hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Dưới đây là hai mẫu sản phẩm có tính năng làm đá tự động cùng nhiều tiện ích khác đáng để bạn lựa chọn.

R-FG560PGV8(GBK) và R-FW690PGV7(GBW) là hai sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đây là hai mẫu tủ lạnh Hitachi có nhiều điểm khác biệt với những ấn tượng riêng và chúng đều được trang bị tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
Tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian, thao tác phải đổ nước vào khay trữ mỗi khi lấy đá. Thay vào đá là đổ nước vào sẵn bình trữ bên trong ngăn mát và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

1. Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK)

Thiết kế sản phẩm

Model này được thiết kế 2 cửa với 2 ngăn quen thuộc, ngăn trên cấp đông, ngăn dưới làm mát. Tủ lạnh Htiachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) để lại ấn tượng với mặt gương đen sang trọng. Điểm nhấn là tay cầm khi được mạ Crom sáng bóng.

Khá tiện ích khi trên bề mặt cánh tủ lạnh có bảng điều khiển cảm ứng. Với thiết kế ẩn sẽ tạo sự liền mạch, thống nhất nhìn không lộ. Khi cần chỉnh bạn chỉ việc chạm đơn giản với thao tác dễ dàng vô cùng.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
Bảng điều khiển cảm ứng

Tính năng và công nghệ

Ngoài tính năng làm đá tự động, chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này còn có chuông báo khi cửa mở. Với tính năng này bạn có thể phát hiện khi cửa chưa đóng kín mỗi khi cất trữ.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C phù hợp với nhiều thực phẩm, bạn sẽ có mỗi trường bảo quản cực kỳ lý tưởng. Có thể dự trữ chuyển đổi từ thịt, sữa sang hoa quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8 (GBK) thiết kế các khay kệ kính chịu lực tốt, chắc chắn, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản nhiều loại thực phẩm có kích thước. Bạn có thể tháo lắp và lau chùi tiện lợi.

2. Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

Thiết kế sản phẩm

Khá độc đáo khi tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW) sở hữu mặt gương nâu khá tinh tế. Tủ có 4 cửa với 2 ngăn giúp bạn cất và trữ thực phẩm hiệu quả hơn mà không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Giảm hơi lạnh thất thoát có thể gây lãng phí điện.

Đặc biệt model này ngoài bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ẩn ra còn có khay lấy nước lạnh. Đáp ứng nhu cầu của bạn một cách cực kỳ nhanh chóng mà không phải mở tủ quá nhiều, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Tính năng và công nghệ

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
Nhiều tính năng nổi bật trong tủ lạnh R-FW690PGV7(GBW)

Cũng gần giống như model trên, chiếc tủ lạnh này có tính năng làm đá tự động, có chuông báo cửa mở, ngăn chuyển đổi hai chế độ thông minh cùng màng lọc Nano Titanium.

Hai ngăn sử dụng hai hệ thống làm lạnh độc lập, phân phối hiệu quả và giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng và có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

Điện năng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco. Công suất làm lạnh được duy trì ổn định và có thể tự động chỉnh dựa trên một số thay đổi.

Nếu có ý định lựa chọn một chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có chức năng làm đá tự động thì bạn có thể cân nhắc về hai model R-FG560PGV8(GBK) và R-FW690PGV7(GBW). Đó là những điểm độc đáo, điểm nổi bật ở hai sản phẩm mà bạn nên biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook