0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất tháng 4 bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 09:39 05/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi inverter là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện nay. Trong tháng 4 thì bán chạy hơn cả phải kể tới hai model R-FVY480PGV0(GBK) và R-FVX510PGV9(MIR).

Hitachi là một trong những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và luôn mang tới nhiều giá trị cho người dùng. Nổi bật và được ưa chuộng phải kể tới những chiếc tủ lạnh. Chúng đảm bảo về mọi mặt, từ tính thẩm mỹ, độ bền, chất lượng tới giá cả hết sức phù hợp.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất tháng 4 bạn nên tham khảo
Dung tích 349 lít
  • Thiết kế mặt gương đen với 2 cửa mở tiện lợi, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) còn trang bị tay nắm ẩn hai bên hông trông gọn gàng hơn. Nhìn tổng thể như một thể thống nhất với mặt phẳng ấn tượng.
  • Tiện lợi khi có chức năng làm đá tự động giúp bạn chỉ việc sử dụng để lấy đá bất cứ thời điểm này cần mà không phải đổ nước vào khay để làm. Tiết kiệm thời gian và thao tác hơn, hạn chế nước đổ ra ngoài.
  • Ngăn chuyển đổi có tới 4 chế độ, người dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp với thực phẩm được bảo quản. Có thể kể tới 4 chế độ: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C.
  • Dung tích 349 lít với giá bán khoảng 15 150 000đ .Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm phù hợp với nhiều không gian bếp và phù hợp với gia đình từ 3 tới 4 người.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) giúp tiết kiệm điện tốt hơn khi có công nghệ inverter và cảm biến Eco. Máy nén duy trì nhiệt độ ổn định và điều chỉnh công suất phù hợp hơn.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất tháng 4 bạn nên tham khảo
Bảo quản rau củ thông minh
  • Ấn tượng với thiết kế mặt gương xám, độ phản chiếu vừa phải, tạo sự sang trọng nhất định. Đặc biệt phần tay cầm được mạ Crom hiện đại tạo sự khác biệt và giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.
  • Ngăn chuyển đổi của chiếc tủ này chỉ có 3 chế độ nhưng cũng phần nào đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C, chế độ Soft Freeze -3°C.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm và độ tươi ngon tới hàng tuần mà không bị khô héo. Thiết kế kín sẽ tránh mùi hình thành ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) đáp ứng nhu cầu trữ tốt khi có dung tích 443 lít. Phù hợp với gia đình từ 5 tới 7 người và giá bán sản phẩm khoảng 15 150 000đ.
  • Khử mùi hiệu quả với bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm luôn được an toàn mà khi người dùng mở tủ ra sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Diệt sạch vi khuẩn hiệu quả tới 99.9% hướng tới sức khỏe người dùng tuyệt đối.

Đặc điểm chung ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất tháng 4 bạn nên tham khảo
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco
  • Được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở, bố trí ngăn mát trên, ngăn đá dưới khá quen thuộc. Người dùng sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.
  • Có giá bán khoảng hơn 15 triệu, được bảo hành 12 tháng và là được sản xuất tại Thái Lan với độ bền, chất lượng vượt trội.
  • Trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling với hai hệ thống quạt độc lập, giúp làm lạnh và mang tới hiệu quả vượt trội.
  • Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter đều sử dụng bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power loại bỏ hiệu quả tới 7 thành phần mùi khó chịu và diệt khuẩn mạnh mẽ.

R-FVY480PGV0(GBK) và R-FVX510PGV9(MIR) là hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter đang bán chạy nhất trong tháng 4 mà bạn có thể tham khảo. Hai model này đều khá chất lượng và để lại ấn tượng mạnh trước người dùng ở thiết kế, tới công nghệ và nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook