0

Gợi ý điều hòa Casper GC-18IS33 dùng cho gia đình và quán Cafe

20:50 08/03/2022

Điều hòa Casper GC-18IS33 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong cả mùa hè oi bức. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn dòng sản phẩm điều hòa Casper inverter GC-18IS33 chất lượng và uy tín nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng và trang nhã

Ra mắt người tiêu dùng với thiết kế hiện đại với đường cong mềm mại, sáng bóng, chiếc điều hòa mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi kiểu thẩm mỹ. Công suất hoạt động tối đa là 18000btu sử dụng cho không gian có diện tích dưới 30 m2.

Hơn nữa, sản phẩm thiết kế đèn led giúp cho quá trình điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng hơn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Công nghệ I-Saving: giúp máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người tiêu dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp làm lạnh căn phòng của bạn một cách nhanh chóng. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh trọn vẹn.

Cảm biến iFeel: Đây là chức năng khá thú vị trên điều hòa Casper 18000btu. Bởi máy nén có thể cảm nhận được nhiệt độ của cơ thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Giúp bạn tránh được hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng.

Chức năng i-Clean: Ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng i-Clean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

Điều hòa Casper GC-18IS33 có giá như nào?

Là dòng sản phẩm ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Nên hiện tại chưa có giá thành chính thức trên thị trường. Nhưng hiện tại đây là dòng sản phẩm vơi nhiều chức năng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Vậy nên mua sản phẩm điều hòa Casper GC-18IS33 ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm điện máy khiến việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn hơn. Giờ đây bạn không phải lo Điện Máy Thiên Phú với uy tín 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Khi sử dụng sản phẩm ở chúng tôi bạn sẽ được hưởng những chính sách sau:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình
  • Lắp đặt miễn phí và bảo hành lắp đặt lên tới 1 năm.

Nhìn chung điều hòa Casper GC-18IS33 với các công dụng và tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Để mua sản phẩm với giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu,vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version