0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK), tủ lạnh cao cấp đáng mua năm 2022

Ngày Đăng: 09:44 25/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Đây là một chiếc tủ khá nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội và đáng để mua trong năm 2022.

Tuy không phải mới vừa được ra mắt, thế nhưng chiếc tủ này vẫn hứa hẹn là một trong những lựa chọn phù hợp nhất dành cho nhiều gia đình. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với 4 cánh mở, có dung tich lớn 569 lít và sở hữu nhiều công nghệ vượt trội chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Mặt kính đen không khung viền với tay nắm mạ Crom

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK), tủ lạnh cao cấp đáng mua năm 2022
Thiết kế 4 cửa với bảng cảm ứng

Ấn tượng khi chiếc tủ này sở hữu mặt kính đen, thiết kế phẳng tràn viền với độ tinh tế cao. Mang tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn mà mọi ánh mặt để đổ dồn ngay khi bắt gặt. 4 cánh mở đảm bảo việc lấy thực phẩm dễ dàng, tiện lợi, trang bị tay nắm mạ crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh khá cao cấp và thiết kế hai ngăn với sự tiện dụng cao. Bên trên là ngăn mát với 2 cửa mở, phía dưới ngăn đông cũng có 2 cửa. Lấy thực phẩm trong ngăn mát, bạn sẽ không phải khom hay cúi người nhiều.

Trang bị nhiều ngăn chứa thông minh với hiệu quả cao

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với Ngăn chân không

Bảo quản trong môi trường chân không với ngăn Vacuum, duy trì môi trường lý tưởng với áp suất phù hợp. Đảm bảo loại bỏ không khí cùng các phân tủ gây hư hại, làm thực phẩm biến chất. Duy trì độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK), tủ lạnh cao cấp đáng mua năm 2022
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với ngăn chuyển đổi

Để việc dự trữ hiệu quả, phù hợp hơn tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) đã trang bị ngăn chuyển đổi thông minh. Bạn sẽ chỉ ở 4 cấp độ khác nhau, bảo quản 3 độ C, 1 độ C, – 3 độ C hay cấp đông lạnh tới – 18 tới -20 độ C.

Trang bị tới 3 ngăn chứa rau quả riêng biệt giúp phân loại dễ

Có thể nói, rau, củ, quả là dòng thực phẩm thiết yếu, có giá trị cao và cung cấp một nguồn dinh dưỡng lớn cho chúng ta. Hiểu được tầm quan trọng, chiếc tủ này đã trang bị tới 3 ngăn trữ với công nghệ cấp đông tiên tiến, giúp giữ tươi, hạn chế khô héo.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu

Đây là công nghệ khá hiện đại ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) giúp kéo dài thời gian làm lạnh khi mất điện. Vì thế thực phẩm sẽ duy trì ở trạng thái an toàn lâu hơn, có thể dài tới 15 giờ giúp việc bảo quản tốt hơn.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK), tủ lạnh cao cấp đáng mua năm 2022
Cách nhiệt chân không

Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng thiết kế ẩn

Có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay trên mặt cánh, tủ lạnh sẽ giúp bạn điều chỉnh một cách đầy tiện lợi và nhanh chóng. Không cần mở tủ, bạn sẽ quan sát và chạm tay để thay đổi chế độ cho phù hợp với mong muốn.

Bảng điều khiển ở chiếc tủ lạnh Multidoor này được thiết kế khá thông minh, nằm ẩn trên mặt cánh khá gọn gàng và tinh tế. Khả năng hiển thị rõ, tối ưu thao tác và bạn không cần mở tủ để chỉnh, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) còn có khả năng làm lạnh tốt, cấp đông mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm điện, khử mùi cùng nhiều tiện ích khác. Bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook