0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) – Tủ lạnh cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:17 21/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm và mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh có giá vừa phải, sở hữu nhiều ưu điểm, giúp giải quyết tốt một số vấn đề đang gặp. Hãy tham khảo ngay model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) và những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Ấn tượng với mặt gương xám, tay cầm mạ Crom hiện đại

Sở hữu mặt gương xám với tay cầm mạ bạc sáng bóng, đây là một sự khác biệt mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) đem đến. Với ưu điểm này không gian bếp của bạn trông sẽ khá nổi bật, có thể tùy đặt tại nhiều vị trí, mang tới sự tiện nghi nhất định.

Mặt gương sáng có thể hạn chế bụi bám, dễ lau chùi, nhiều khi vừa nấu nướng, bạn có thể ngắm mình bên trong. Xu thế lựa chọn tủ lạnh mặt gương đang được ưa chuộng trong những năm gần gây và chiếc tủ lạnh này cũng vậy. Một điểm cộng lớn giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận với người dùng.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) - Tủ lạnh cho mọi nhà
Sở hữu theiets kế mặt gương đẳng cấp

Dung tích 366 lít, đảm bảo phù hợp cho mọi gia đình

Khi lựa chọn thì dung tích là một điểm bạn nên quan tâm bởi lựa chọn phù hợp sẽ đảm bảo tốt khả năng trữ, tránh lãng phí. Với dung tích 366 lit tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) sẽ đảm bảo khả năng trữ cho nhiều gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có dung tích ngăn đá 101 lít

Thiết kế ngăn đá trên với dung tích 101 lít, bên trong có 1 kệ thay thành 2 ngăn giúp bạn dễ dàng đặt thực phẩm, cấp đông lạnh. Đặc biệt phải kể tới khay trữ đá linh hoạt cho phép bạn di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Dung tích hộp lên tới 5.3 lít sẽ đảm bảo cho nhiều người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có dung tích ngăn mát 265 lít

Ngăn mát rộng hơn với 265 lít, trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) có nhiều kệ và hai ngăn chuyên biệt. Giữa các khay kính bạn có thể điều chỉnh vị trí, tháo ra linh hoạt cho phù hợp với kích thước của từng loại thực phẩm.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) - Tủ lạnh cho mọi nhà
Ngăn chuyển đổi thông minh với 3 chế độ
  • Ngăn rau quả dưới dùng với công nghệ giữ ẩm sẽ tránh gây mất nước, thực phẩm không bị khô héo. Trong suốt quá trình bảo quản, bạn sẽ thưởng thức được những món ăn ngon với đầy đủ dưỡng chất.
  • Ngăn Selectable zone cho phép bạn chuyển đổi ở 3 cấp độ, làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C. Bảo quản được mọi mặt hàng ưa tích chỉ với thay tác đơn giản là thay đổi nhiệt.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Dual Fan Cooling

Công nghệ này có ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) giúp thực phẩm được lưu giữu lâu bền, đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Hai ngăn với hai hệ thống quạt, tạo các cấp độ khác nhau mà bạn có thể điều chỉnh tùy ý. Mùi từ ngăn mát sẽ không chuyển qua ngăn đông và ngược lại. Thực phẩm giữ được hương vị, màu sắc vốn có.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) - Tủ lạnh cho mọi nhà
Cảm biến Eco

Đặc biệt cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất tự động, từ đó tạo môi trường bảo quản tối ưu. Nhiệt độ phù hợp, tránh láng phí và dựa trên lượng thức ăn dự trữ bên trong, nhiệt độ môi trường, số lần bạn mở cửa mà nhiệt độ được tự chỉnh hiệu quả.

Có thể thấy, với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) sẽ đảm bảo tốt mọi yếu tố, phù hợp với mọi gia đình từ thiết kế, dung tích, giá thành tới những tiện ích. Tham khảo tại dienmaythienphu.vn với giá sản phẩm khoảng 14.150.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook