0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh LG Inverter trong tầm giá 7-17 triệu đồng?

Ngày Đăng: 10:45 11/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter là dòng tủ lạnh cao cấp thế hệ mới mang lại cho bạn không gian bảo quản tốt nhất. Với tầm giá 7-17 triệu đồng bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 model tủ lạnh LG dưới đây nhé.

Tủ Lạnh LG 335 Lít Inverter GN-M332PS

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh LG Inverter trong tầm giá 7-17 triệu đồng?

Một trong những model tủ lạnh truyền thống đó là chiếc tủ lạnh LG GN-M332PS. Tuy dung tích tủ không được lớn nhưng với dung tích 335 lít cũng có thể đáp ưng tốt nhu cầu của 3-4 thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng công nghệ hiện đại sẽ không làm khách hàng thất vọng khi chọn mua tủ lạnh GN-M332PS.

  • Công nghệ Smart Inverter là công nghệ biến tần thông minh với 2 mô-tơ trong máy nén giúp máy giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành; đồng thời duy trì được khả năng vận hành ổn định giúp máy tiết kiệm tối đa điện năng.
  • Công nghệ Door Cooling mang hơi lạnh đi ra từ cánh cửa tủ cung cấp cho thực phẩm nhiệt độ phù hợp nhất; giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG 393 lít Inverter GR-D305PS

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh LG Inverter trong tầm giá 7-17 triệu đồng?

Tủ lạnh LG GR-D305PS sở hữu thiết kế hiện đại, nắm bắt nhu cầu sử dụng của khách hàng; mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất. Với ngăn đá dưới cùng khay lấy nước bên ngoài; thể hiện sự đẳng cấp và tiện dụng hơn cho người dùng.

  • Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 40% so với các dòng tủ thông thường khác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp đẩy mạnh công suất của máy nén lên đến 30%. Giusp tủ nhanh chóng đạt được độ lạnh và tiết kiệm tối đa điện năng.
  • Công nghệ LinearCooling giúp tủ lạnh LG giá rẻ GR-D305PS; duy trì nhiệt độ dao động trong khoảng ±0,5℃đến ±1.0℃ giúp tủ lạnh đảm bảo cung cấp nhiệt độ đồng đều và ổn định. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong thời gian bảo quản dài; mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh LG Side By Side 613 lít GR-B247JDS

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh LG Inverter trong tầm giá 7-17 triệu đồng?

Sở hữu dung tích lớn nên chiếc tủ lạnh LG GR-B247JDS có thiết kế hiện đại với 2 cánh cửa mở rộng. Không gian lưu trữ thực phẩm tới 613 lít giúp khách hàng có thể tối ưu; bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Với thiết kế Side By Side sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm; an toàn cho sức khỏe của người dùng.

  • Công nghệ Linear Inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng lên đến 32%; với máy nén tuyến tính biến tần giúp động cơ hạn chế tối đa ma sát, mài mòn. Đồng thời giúp tủ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ làm lạnh cần thiết, giảm thiểu 25% tiếng ồn; gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • Công nghệ MultiFlow trên tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS, luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh; giúp cho khí lạnh được phân bố, lan tỏa đồng đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh. Nhờ đó thực phẩm luôn giữ được độ lạnh ổn định, đồng đều giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản trong thời gian dài.

Hiện nay, tủ lạnh LG được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, với phong cách và công nghệ hiện đại; đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với mức giá 7-17 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất, cùng khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook