0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và có giá thành rẻ

Ngày Đăng: 12:36 15/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn được đánh giá cao bởi sự tiện ích và chúng luôn có mặt trong mọi gia đình. Với ngân sách không quá cao thì bạn hãy tham khảo 3 model tủ lạnh inverter dưới đây để có được những lựa chọn hiệu quả nhất.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Có giá gần 9 triệu và là mẫu sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2023, tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Model này có dung tích 323 lít và cũng phù hợp cho nhiều gia đình, cùng với đó là thiết kế đẹp mắt với xám độc đáo với tay nắm mạ Crom sáng bóng giúp tủ lạnh có điểm nhấn hơn.

Chiếc tủ lạnh này được thiết kế 2 cửa giúp người dùng dễ dàng sử dụng và với ngăn mát trên thì bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ. Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling được ứng dụng giúp thực phẩm được làm lạnh và giữ ẩm vô cùng lý tưởng.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và có giá thành rẻ
Hệ thống làm lạnh kép

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) trang bị đệm cửa an toàn có thể ngăn nấm mốc và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Khay đá xoay tiện ích với hộp trữ kín sẽ tránh được mùi, đảm bảo sự tinh khiết của từng viên đá. Công nghệ ion hóa khử mùi và nhiều tính năng hiện đại khác.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Sản phẩm thứ 2 mà dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu đến bạn, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK. Model này có giá khoảng hơn 15 triệu và đây là một chiếc tủ 4 cánh, sở hữu mặt gương đen độc đáo. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày vì thế giúp bạn tiết kiệm điện và yên tâm sử dụng lâu dài.

Với việc tích hợp bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh, chiếc tủ này sẽ giúp cho người dùng chỉ cần chạm tay là thay đổi vô cùng đơn giản. Hay với chế độ kỳ nghỉ ngăn ngừa nấm mốc, giảm công suất tiêu thụ điện khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và có giá thành rẻ
Chế độ kỳ nghỉ

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK còn có chế độ cấp đông nhanh với nhiệt độ giảm xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Chế độ chuông báo khi cửa đóng chưa khin hoặc khi bạn mở quá lâu và âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện ngay để đưa ra điều chỉnh phù hợp.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Tiếp theo vẫn sẽ là một chiếc tủ 4 cửa nữa đến từ thương hiệu Hàn Quốc, đó là model tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV. Sản phẩm nổi bật với gam màu đen mạnh mẽ, chất liệu cửa inox bền bỉ và có bảng điều khiển ngoài. Đặc biệt là khay trữ nước thiết kế thông minh, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là nước lạnh chảy ra, đảm bảo giải khát nhanh.

Chiếc tủ này có giá khoảng 17 650 000đ được ứng dụng công nghệ Twin Cooling Plus làm lạnh thực phẩm hiệu quả nhà hai hệ thống quạt độc lập. Cung cấp độ ẩm, độ tươi lâu dài. Hơn thế tủ lạnh còn có công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đóng tuyết khi bảo quản lâu dài.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và có giá thành rẻ
RF48A4010B4/SV

Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV có công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện. Hay với chế độ No Frost sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng. Tiện ích với công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter vô cùng chất lượng và chúng không chỉ có giá rẻ mà còn sở hữu nhiều điểm vượt trội. Đặc biệt có những đặc điểm khác nhau vì thế bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook