0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá tốt mới nhất 2024

Ngày Đăng: 11:53 25/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn được biết đến với vẻ ngoài hiện đại, ít lỗi thời và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để chăm sóc tốt cho mọi loại quần áo. Sau đây là bài giới thiệu 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá tốt mới nhất 2024. Mọi người có thể tham khảo qua để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CB944DGB/SV

Máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV thuộc dòng máy cửa trước, sở hữu thiết kế hiện đại, thời thượng. Với sắc đen trung tính, máy hoàn toàn kết hợp được với rất nhiều không gian phòng khác nhau. Chiếc máy giặt này có thể giặt sạch lượng đồ khá lớn, lên đến 12kg. Do đó WW12CB944DGB/SV là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên trở lên.

máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg

Với trang bị công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+ quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn. Nhờ sử dụng cảm biến để nhận biết được chất liệu vải, sau đó tối ưu bong bóng siêu mịn để loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu. Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive cho bong bóng xà phòng tăng nhanh quá trình thẩm thấu vào bên trong sợi vải. Nhờ đó, các vết bẩn được loại bỏ hiệu quả và tiết kiệm thời gian chỉ mất khoảng 39 phút để hoàn tất chu trình giặt xả.

Đặc biệt, động cơ Digital Inverter cũng là điểm sáng trên chiếc máy giặt này. Không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái và bền bỉ. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Thêm nữa, công nghệ VRT Plus™ cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung đến 30%.

Nhờ cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt Samsung 12kg này từ xa tiện lợi. Hơn nữa, với phần mềm Smart Check bạn có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy giặt nhanh chóng.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV sở hữu tông màu đen chủ đạo khá cuốn hút và có thể trở thành điểm nhấn cho không gian hiện đại nhà của bạn. Được thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.. Với khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt này khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV 11kg

Đầu tiên có thể thấy đây là thiết bị có khả năng diệt khuẩn quần áo mạnh mẽ nhờ trang bị công nghệ Hygiene Steam. Bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, thẩm thấu sâu quần áo. Mọi vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo.

Không chỉ chú trọng đến khả năng diệt khuẩn mà máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV còn hỗ trợ giặt sạch sâu. Thông qua công nghệ Ecobubble, cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Qua đó đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Góp phần bảo vệ sợi vải, giảm phai màu và tiết kiệm điện năng tối ưu.

WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter tiên tiến. Giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Người dùng sẽ giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV sở hữu kiểu dáng chắc chắn sẽ đảm bảo được sự ổn định trong quá trình giặt giũ lượng lớn quần áo. Kiểu dáng cửa trước cùng tông màu thanh lịch, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Về khối lượng giặt, máy có khả năng làm sạch lượng đồ tối đa lên đến 12kg, sấy 8kg. Do đó những gia đình có trên 7 thành viên thì nên cân nhắc đến mẫu máy này.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Nổi bật là bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. WD12BB944DGHSV có nắp máy làm từ kính cường lực 2 lớp, có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt, thuận tiện cho bạn quan sát đồ giặt qua kính trong suốt.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Trang bị 5 loại cảm biến để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn áo quần, tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả. Cho hiệu quả giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức xử lý. Công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến, cho hiệu quả giặt sạch cao, tránh lãng phí.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang cũng sở hữu động cơ Digital Inverter. Cho chiếc máy giặt này được hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát khi vận hành. Công nghệ này cũng giúp máy sử dụng tiết kiệm điện năng, bền bỉ hơn.

Như vậy bài viết đã mang đến 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá tốt mới nhất 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook