0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 19:07 07/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy có giá thành tương đối cao thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) vẫn sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu ngân sách cho phép. Giá hiện tại của sản phẩm đang rơi vào khoảng 48 500 000đ và sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Vẻ ngoài đẳng cấp cùng bảng cảm ứng, khay lấy nước ngoài

Bù lại với giá thành cao đó là một vẻ ngoài sang trọng và cực kỳ đẳng cấp mà bất cứ ai đều bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu. Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) ấn tượng với mặt gương đen, thiết kế không khung viền, đường nét vuông vắn hết sức sang trọng.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Điểm nhấn phải kể tới phần tay cầm khi được mạ Crom chạy dọc từ trên xuống khá tinh tế. Bên trên là bảng cảm ứng với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn điều chỉnh đầy tiện lợi. Thay đổi nhanh chóng theo mong muốn của người dùng.

Đặc biệt hơn với khay lấy nước lạnh tại ngoài cánh với thiết kế thông minh, tiện lợi. Khi khát, bạn sẽ không phải mở tủ, sử dụng cần gạt để lấy ngay bên ngoài vô cùng nhanh chóng. Tính năng khá tỏ ra khá hữu ích nhất là vào những thời điểm nắng nóng.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với công nghệ hiện đại

Được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại như: Tiết kiệm điện, làm lạnh, giữ nhiệt lâu, khử mùi…. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giải quyết tốt những vấn đề xoay quanh cuộc sống của bạn.

Công nghệ inverter

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ inverter

Đây là công nghệ tiết kiệm điện có thể giảm tới 25% điện năng tiêu thụ mỗi tháng giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén duy trì làm lạnh ổn định, hạn chế bật tắt giúp tăng cường độ bền, giảm độ ồn khi vận hành.

Hệ thống làm lạnh kép

Đó là công nghệ Dual Fan Cooling ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK). Sử dụng hai quạt làm lạnh độc lập, người dùng sẽ thu lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn mà bạn có thể điều chỉnh theo mong muốn.

Công nghệ VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt vượt trội, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo cách biệt hoàn toàn giữa bên trong so với môi trường ngoài. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ.

Bộ lọc Triple Power

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Để thực phẩm được an toàn, không lây nhiễm mùi đồng thời loại bỏ hiệu quả tới 99.9% vi khuẩn gây hại, ta phải kể tới bộ lọc Triple Power. Từ đó không gian bên trong tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) luôn đạt trạng thái an toàn, sạch mùi, không chất gây hại.

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ này còn trang bị nhiều tiện ích, giúp bạn làm đá tự động và lấy ngay tại bên ngoài, có chuông cảnh báo khi cửa mở lâu, hai hộp trữ rau quả độc lập…. Có thể thấy, giá thành luôn tủ lệ thuận với những gì sản phẩm này mang lại. Người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook