0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 09:24 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt LG cửa trước có tốt không?

Dòng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt cửa trước (máy giặt cửa ngang) có thiết kế cửa nằm ở phía trước, lồng giặt ngang, có khả năng đảo quần áo đều hơn. Với cấu tạo trục quay ly tâm nằm ngang độc đáo sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn mà vẫn không bị xoắn chặt vào nhau.

Hiện nay, trên thị trường hàng tiêu dùng, các dòng sản phẩm máy giặt LG rất đa dạng nhất về mẫu mã và giá cả. Ngay cả với những sản phẩm ở phân khúc giá phổ thông và trung bình, máy giặt của LG vẫn vượt trội hơn nhiều so với các dòng máy giặt khác.

Chính vì vậy người tiêu dùng vẫn không khỏi thắc mắc rằng dòng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Chất lượng các sản phẩm máy giặt cửa trước của LG đã được các chuyên gia xác nhận, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó, LG còn trang bị cho mình các sản phẩm có vật liệu cao cấp, chống bám bụi, cách điện và chống rỉ sét. Nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn, tốn ít công sức và thời gian để vệ sinh cho sản phẩm.

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy giặt LG cửa ngang được thiết kế đơn giản mà tiện dụng với cả tiếng Anh và tiếng Việt, phù hợp với mọi đối tượng, sử dụng rất dễ dàng. Màn hình hiển thị rõ nét, vị trí dễ nhìn giúp bạn luôn thoải mái khi thao tác và sử dụng.

2. Máy giặt cửa ngang LG có điểm gì nổi bật và đặc biệt?

Dòng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt cửa ngang LG cửa ngang đa phần đều mang phong cách Hàn Quốc. Với vẻ ngoài mang thiết kế hiện đại, sang trọng, máy giặt LG được người tiêu dùng chọn mua để làm đẹp không gian nội thất của gia đình.

2.1 Công nghệ Inverter hiện đại

Công nghệ Inverter được tích hợp hầu hết trên máy giặt LG giúp máy hoạt động không bị rung lắc, phát ra tiếng ồn bởi việc sử dụng hệ truyền động trực tiếp. Nhờ tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, bởi các động cơ sử dụng hệ truyền động trực tiếp thường có tuổi thọ rất cao, độ bền tốt. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình.

2.2 Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Các dòng máy giặt cửa trước LG được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước Spa Steam với khả năng loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, từ đó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

2.3 Công nghệ giặt 6 chuyển động

Dòng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khi sở hữu máy giặt LG cửa ngang, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng hơn nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động có thể mô phỏng theo các thao tác giặt tay của con người như: Nhào trộn – Nén – Đảo – Chà xát – Quay – Đập.

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không, trong khi máy giặt của các hãng khác cho khả năng bảo vệ sợi vải không tốt và sau khi giặt quần áo thường bị nhàu nát. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định, sản phẩm của LG đảm bảo giữ gìn tốt chất lượng vải, quần áo trong lồng giặt được đảo đều hơn mà không bị xoắn rối, sợi vải không bị xù lên

.

2.4 Chuẩn đoán máy giặt bằng điện thoại thông minh

Một số sản phẩm máy giặt cửa ngang LG ở phân khúc cao cấp, có tích hợp khả năng chuẩn đoán lỗi của máy thông qua chiếc điện thoại. Nhờ vậy việc sửa chữa chiếc máy giặt của bạn sẽ không còn quá khó khăn bởi tính năng này, bạn có thể tải thêm các chương trình giặt mới của nhà sản xuất ngay trên chiếc điện thoại của mình.

3. Máy giặt LG cửa ngang giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm máy giặt LG cửa ngang phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Hầu như các dòng máy giặt cửa ngang LG thường có giá dao động từ 8-9 triệu đồng trở lên tùy dòng sản phẩm. Ngay cả với những gia đình có thu nhập trung bình, việc sở hữu một sản phẩm này cũng không còn là điều quá khó khăn.

Bài viết này là câu trả lời cho câu hỏi máy giặt cửa ngang LG có tốt không, bên cạnh đó cũng cung cấp cho bạn đọc một số thông tin chi tiết về dòng sản phẩm LG cửa trước.

Hy vọng từ thông tin bài viết này, các bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất để chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook