0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ có trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

Ngày Đăng: 10:13 25/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) sở hữu vẻ ngoài độc đáo và được ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu hiện. Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, giúp bạn bảo quản tốt hơn mà mang tới nhiều tiện nghi thiết thực.

Điểm độc đáo ở thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

4 cửa với với gam màu độc đáo

Thuộc dòng Multidoor với 4 cửa mở đầy tiện lợi, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) sẽ giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng, hiệu quả và tăng cường khả năng quan sát giúp bao trọn không gian bên trong. Với việc sử dụng gam màu nâu, tạo sự khác biệt với vẻ đẹp độc đáo. Chất liệu kính làm tăng tính thẩm mỹ, giúp hạn chế bụi bám.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ có trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Bảng cảm ứng thiết kế ẩn

Thiết kế bảng cảm ứng thông minh giúp việc thay đổi nhiệt độ, chế độ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có thể quan sát thấy rõ trên mặt cánh với thiết kế ẩn, tạo sự liền mạch và trông gọn gàng hơn. Chỉ với thay tác nhẹ nhàng, chạm đơn giản là có thể thay đổi theo mong muốn.

Khay lấy nước lạnh bên ngoài

Đây cũng là một điểm độc đáo nữa ở thiết kế của tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW). Việc giải khát sẽ diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi. Chỉ với thao tác đơn giản, đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là bạn có nước lạnh sử dụng ngay.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ có trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)
Khay lấy nước bên ngoài

Công nghệ, tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Đó là Nano Titanium với màng lọc được cấu tạo thông minh nhờ chất xúc tác TiO2 linh hoạt giúp loại bỏ các thành phần gây hại một cách đầy hiệu quả.

Đệm cửa chống nấm mốc: Đảm bảo độ trắng sáng như mới và hạn chế vi khuẩn hình thành. Đệm cửa chống nấm mốc, có độ kết dính cao, đóng chặt và hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Hệ thống làm lạnh quạt kép: Công nghệ Dual Fan Cooling ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW) sẽ giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và duy trì sự khác biệt trong từng ngăn.

Chuông báo cửa mở: Tránh thất thoát hơi lạnh, chuông cảnh báo sẽ phát ra ngay lật tức khi phát hiện cửa mở lâu. Từ đó bạn sẽ kịp điều chỉnh và xử lý được ngay.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ có trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)
Ngăn trữ chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi thông minh: Có thể điều chỉnh linh hoạt giữ chế độ bảo quản rau củ sang bảo quản thị, trững, sữa. Bạn có thêm không gian lưu trữ hiệu quả, đáp ứng tốt hơn nhu cầu.

Tủ Lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) có dung tích lớn 540 Lít cùng cách sắp sếp bên trong khoa học giúp bạn lưu trữ tốt hơn. Việc bảo quản diễn ra tốt đẹp và đáp ứng tốt cho những gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh này vừa mang tới sự độc đáo ở thiết kế lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tuyệt vời. Vì thế sẽ giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao, bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook