0

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có những ưu điểm gì?

23:42 30/11/2021

Là sản phẩm thuộc dòng máy cơ tiêu nhưng điều hòa Daikin FTF35UV1V lại có rất nhiều ưu điểm mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có được. Vậy những ưu điểm đó là gì? hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn

Điều hòa không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Điều hòa Daikin FTF35UV1V sở hữu thiết kế phẳng kiểu mới cùng các đường cong mềm mại mô phỏng đường cong nụ cười bắt mắt, thân thiện; giúp bạn dễ dàng lau chùi và mang đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Nhờ có chiếc điều hòa này mà căn phòng của bạn không chỉ đẹp hơn mà còn tiện nghi hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Hiệu quả làm lạnh cực nhanh

Điều hòa Daikin 12000 1 chiều FTF35UV1V gas R32 có hiệu quả làm lạnh cực nhanh chóng. Bởi đây là dòng máy cơ hoạt động với công suất tối đa; mang lại khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Điều hòa Daikin 12000 chính là sự lựa chọn tối ưu cho phòng 15-20m2; thích hợp với đa số phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Tiết kiệm điện cực tốt

FTF35UV1V không phải là một chiếc điều hòa inverter. Vậy nên máy không tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.93 kW/h; máy được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 3 sao. Một mức tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy cơ khác.

Tính năng hiện đại, dễ sử dụng

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt thì điều hòa Đaikin giá rẻ này còn được tích hợp những tiện ích thông minh, hữu ích với người dùng. Những tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTF35UV1V được thể hiện trực quan trên remote; giúp bạn dễ dàng thao tác điều khiển và tùy chỉnh tính năng mà mình muốn. Ngay cả với người lớn tuổi hay trẻ nhỏ cũng sẽ rất dễ dàng khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Trong đó chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn tức thì ngay khi khởi động. Chế độ này thích hợp khi bạn trở về nhà mà không muốn phải chờ đợi lâu để căn phòng của mình được làm mát.

Bên cạnh đó là chức năng hút ẩm Dry; chế độ này giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong thời tiết mưa, nồm.

Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động; giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa. Còn chức năng tự khởi động lại khi có điện không mất công cài đặt các chế độ trước đó.

Với những ưu điểm trên Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35UV1V/RF35UV1V Gas R32 đang được bán với mức giá 9.200.000đ thực sự là một chiếc điều hòa có chất lượng nổi bật và tiện nghi mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35YVMV có nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ,... Nếu bạn vẫn chưa hiểu biết cách sử dụng các tính năng này hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây nhé.<p>Xem chi tiết: <a href="https://dienmaythienphu.vn/tin-tuc/huong-dan-su-dung-dieu-hoa-daikin-12000-1-chieu-inverter-ftkb35yvmv">Hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35YVMV</a></p>" } } , { "@type": "Question", "name": "Điều hòa Đaikin FTF35XAV1V tiết kiệm điện không? Dùng mùa Hè tốt không?", "acceptedAnswer": { "@type": "Answer", "text": "Điều hòa Đaikin FTF35XAV1V tiết kiệm điện không? Dùng mùa Hè tốt không? là 2 trong số những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về chiếc điều hòa mới này của Daikin. Cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có tiết kiệm điện và nên mua không nhé.<p>Xem chi tiết: <a href="https://dienmaythienphu.vn/tin-tuc/dieu-hoa-daikin-ftf35xav1v-tiet-kiem-dien-khong-dung-mua-he-tot-khong">Điều hòa Đaikin FTF35XAV1V tiết kiệm điện không? Dùng mùa Hè tốt không?</a></p>" } } ] }
Exit mobile version