0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV – Máy cho khí hậu miền Bắc

Ngày Đăng: 18:42 16/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho khí hậu miền Bắc khi vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm và có mức giá vô cùng hợp lý. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú review về chiếc điều hòa này nhé.

Thiết kế của điều hòa Đaikin FTHF35XVMV có gì đặc biệt?

Dàn lạnh nhỏ gọn, sang trọng mang phong cách tối giản

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Điều hòa Đaikin 2 chiều 12000 FTHF35XVMV là một sản phẩm hợp xu thế hiện nay với thiết kế khá ấn tượng với tông màu trắng tối giản. Thiết kế này tuy không quá đặc biệt nhưng vẫn đủ nổi bật.

Để tăng cường hiệu quả làm lạnh, cửa gió của điều hòa được hãng thiết kế lớn hơn, giúp gió có thể thổi xa hơn đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bên dưới dàn lạnh của FTHF35XVMV là cụm đèn báo và nút bật/tắt máy, dễ dàng điều khiển và theo dõi quá trình hoạt động và sử dụng của người dùng.

Dàn nóng nhỏ gọn, bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả

Dàn nóng của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV rất tối ưu vì có kích thước nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở những vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể treo tường bên ngoài hoặc đặt ở ban công vẫn rất thích hợp.

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Hiện nay đa số ở các thành phố lớn, những căn hộ chung cư diện tích trung bình và nhỏ khá nhiều, vậy nên nếu lựa chọn lắp điều hòa cho phòng khách có thể tham khảo điều hòa Đaikin 12000 này.

Bên cạnh đó, độ bền dàn nóng điều hòa Đaikin giá rẻ này cũng được đánh giá cao nhờ được tích hợp cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của côn trùng; đồng thời tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch. Vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Remote được phân vùng chức năng dễ sử dụng

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Trên chiếc remote nhỏ gọn của điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35XVMV có đầy đủ các tính năng và được phân vùng theo những chức năng chuyên biệt, giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện cho việc thao tác. Do đó dòng máy này có thể sử dụng cho cả người già, người lớn tuổi chỉ cần vài lần hướng dẫn.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV có những công nghệ nào?

  • Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Inverter và mắt thần thông minh (CSPF 7.6)
  • Tinh lọc không khí với Công nghệ lọc khí Streamer và Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5
  • Công nghệ Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm ở mức tối ưu 55-65%
  • Luồng gió thoải mái Coanda phân bố gió đều khắp phòng
  • Luồng gió 3D làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Hệ thống lọc không khí cao cấp

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Phía sau mặt nạ dàn lạnh của điều hòa Đaikin 12000 FTHF35XVMV được trang bị lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc giúp giữ lại bụi thô, phấn hoa trong không khí.

Cùng với đó, điều hòa Đaikin thế hệ mới này còn được trang bị thêm phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc PM2.5 giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí; giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, đồng thời kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Cùng với đó không thể không kể đến công nghệ streamer giúp tiêu diệt các vi khuẩn và các tác nhân có hại như một máy lọc không khí thực thụ.

Hiệu quả làm mát nhanh chóng, dịu nhẹ

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Điều hòa Đaikin 12000btu 2 chiều có nhiều tính năng làm mát dễ chịu, nổi bật trong đó là công nghệ Coanda giúp cho hơi lạnh khi thổi ra từ cửa gió sẽ đi lên sát lên trên trần nhà; tránh việc hơi lạnh sẽ thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra còn có chế độ gió 3D với sự kết hợp của cánh đảo gió lên/xuống và trái/phải giúp tăng cường hiệu quả làm mát trên không gian rộng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, ổn định

Điều hòa Đaikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần với máy nén Swing và công nghệ từ trở DC giúp tối ưu hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện năng. Công nghệ này giúp FTHF35XVMV tiết kiệm tốt hơn máy cơ thông thường cùng công suất từ 40-60% lượng điện tiêu thụ.

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy giảm độ ồn khi máy vận hành và duy trì nhiệt độ ổn định để mang lại sự thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Công suất máy 12000btu tối ưu cho phòng bao nhiêu m2

Review chi tiết điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV - Máy cho khí hậu miền Bắc

Điều hòa Đaikin 12000 sử dụng tối ưu cho phòng 15-20m2. Ngoài chức năng làm mát máy còn có chế độ sưởi có thể dùng cho cả mùa Đông và mùa Hè vô cùng tiện lợi. Đây sẽ là một giải pháp đa năng dành cho khí hậu miền Bắc và miền núi có thể sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào, nhờ vậy vừa mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua quá nhiều thiết bị trong nhà.

Hy vọng những review trên sẽ hữu ích với bạn về chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV này và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook