0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV?

Ngày Đăng: 23:32 12/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ tiết kiệm điện năng, điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV với công nghệ máy nén biến tần inverter mang lại rất nhiều ưu điểm mà các dòng điều hòa giá rẻ thông thường không có. Cùng khám phá chiếc điều hòa này nhé.

Công nghệ inverter – Bí mật làm nên chất lượng điều hòa Daikin FTKB35YVMV

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV?

Điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt giữa điều hòa Đaikin inverter FTKB35YVMV so với điều hòa cơ giá rẻ thông thường chính là công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ Inverter của Daikin vô cùng đặc biệt, được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện; đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Được cấu tạo từ 2 thành phần chính là Động cơ từ trở và máy nén Swing. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp tối ưu hiệu quả làm mát nhưng vẫn tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng.

  • Động cơ từ trở DC sử dụng lợi thế của nam châm để giảm hóa đơn tiền điện cho bạn. Quá trình gắn các nam châm từ tính cao trong toàn bộ phần giữa của trục quay tạo ra một nam châm mạnh mẽ. Bằng cách nhanh chóng chuyển đổi các cực của nam châm điện này, động cơ từ trở DC có thể tạo ra tốc độ và công suất lớn hơn.
  • Máy nén Swing với chuyển động quay tròn nhẹ nhàng sẽ làm giảm đáng kể ma sát và rung động. Mặt khác, nó cũng giúp loại bỏ sự rò rỉ chất làm lạnh trong quá trình nén. Những ưu điểm này làm cho máy hoạt động êm và hiệu quả hơn.

Ưu điểm điều hòa Đaikin FTKB35YVMV

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV/RKB35YVMV sở hữu những ưu điểm của một chiếc điều hòa inverter như tiết kiệm điện, nhiệt độ ổn định, tối ưu công suất, vận hành cực êm. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn sở hữu các tính năng, công nghệ hiện đại khác giúp người dùng sử dụng điều hòa dễ dàng, tiện lợi hơn và tốt cho sức khỏe của người dùng.

Tiết kiệm điện vượt trội

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV?

Điều Hòa Daikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Dựa vào chỉ số CSPF lên đến 5.56 cho hiệu quả tiết kiệm lên đến 60% so với điều hòa giá rẻ thông thường. Tất cả là nhờ công nghệ biến tần Inverter với động cơ DC từ trở, máy nén Swing của Daikin và môi chất lạnh R-32 thế hệ mới. Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều được đánh giá tem năng lượng 5 sao là số sao cao nhất giúp người dùng yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

Nhờ khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Nhiệt độ ổn định luôn được duy trì

Nhiệt độ trong phòng đôi khi quá cao hoặc quá thấp, không ổn định là nguyên nhân gây ra những khoảng thời gian không thoải mái cho người dùng. Đấy là vấn đề mà người dùng luôn cảm thấy khó chịu ở những chiếc điều hòa giá rẻ.

Tuy nhiên với điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKB35YVMV, sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt máy sẽ hoạt động với công suất thấp để duy trì nhiệt độ trong phòng làm cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

Công suất tối ưu

Bạn lo lắng điều hòa không hoạt động đúng công suất. Tuy nhiên công nghệ Inverter làm thay đổi tần số của nguồn điện dẫn đến thay đổi công suất của điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV. Điều này cho phép máy có thể hoạt động ở công suất cao hơn so với các loại máy không Inverter cùng công suất, giúp làm mát hiệu quả hơn.

Máy hoạt động êm ái và yên tĩnh

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV?

Nhờ khả năng giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành, công nghệ inverter giúp điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35YVMV hoạt động êm ái, yên tĩnh hơn để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của người dùng. Vì vậy mà điều hòa inverter sẽ phù hợp với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, người dễ mất ngủ.

Công nghệ và tính năng hiện đại

Điều Hòa Đaikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV/RKB35YVMV sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài công nghệ inverter máy còn có công nghệ giúp làm sạch không khí hiệu quả cũng như làm mát tốt hơn.

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV?
  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và máy nén Swing
  • Tinh lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue + PM2.5
  • Chức năng Chống ẩm mốc – Ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh
  • Luồng gió COANDA phân bố gió đều khắp phòng
  • Hoạt động êm ái với các công nghệ, chức năng tiên tiến độc quyền của Daikin
  • Độ bền cao với Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Với những ưu điểm trên của công nghệ inverter cùng hàng loạt những công nghệ và tính năng hiện đại khác giúp làm mát hiệu quả, tinh lọc không khí, điều hòa Đaikin inverter 12000 1 chiều FTKB35YVMV thực sự là một sự lựa chọn tốt, rất đáng để đầu tư cho mùa Hè này. Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook