0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 10:59 20/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá thu hút người dùng ở hiện tại đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt mà còn được trang bị nhiều chế độ hết sức tuyệt vời. Đó là những lý do chính khiến model nay thu hút người dùng.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với số lượng đảm bảo

Giúp gia đình bạn dự trữ thoải mái với nhiều thực phẩm mong muốn, cũng như kéo dài được thời gian sử dụng. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích 349 lít, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Đáp ứng tốt cho những gia đình từ 3 tới 5 người sử dụng.

Đặc biệt công nghệ Dual Fan Cooling sẽ duy trì độ tươi ngon, đảm bảo dưỡng chất giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu hơn. Hệ thống quạt kép sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh.

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu hút người tiêu dùng?
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Thiết kế hiện đại với gam màu xám độc đáo

Thu hút người dùng bởi thiết kế bắt mắt, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) đảm bảo tính thẫm mỹ cao mà không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Bên ngoài với kiểu dáng hiện đại, mặt phẳng, thiết kế gương tràn viền tạo sự liền mạch với khoảng cách giữa hai cánh nhỏ.

Sử dụng tông màu xám khá độc đáo, mang tới sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Việc bố trí tay cầm ẩn sẽ mang tới sự gọn gàng cao mà bạn cũng dễ cầm nắm. Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu hút người tiêu dùng?
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) tiết kiệm điện

Giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) đã trang bị công nghệ inverter cùng cảm biến Eco. Máy nén điều chỉnh công suất tự động với quá trình diễn ra êm ái, bề bỉ, giảm tới 75% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn so với những dòng tủ thường.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) làm đá tự động

Được trang bị tính năng làm đá tự động, vì thế giúp người sẽ cảm thấy tiện nghi hơn khi chỉ việc lấy đá sử dụng bất cứ khi nào cần. Không phải đổ nước vào khay mỗi khí lấy, tiết kiệm thời gian và thao tác. Cũng như có thể hạn chế việc nước đổ ra ngăn đông, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề.

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu hút người tiêu dùng?
Làm đá tự động

Bảo quản tối ưu với ngăn chuyển đổi da năng 4 chế độ

Bảo quản được mọi loại thực phẩm khác nhau, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) đã trang bị ngăn chuyển đổi đầy tiện lợi. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ ở các mức khác nhau trong khoảng từ 3 tới -20 độ C. Tùy vào thực phẩm để chỉnh làm mát, làm lạnh, đông mềm hay đông lạnh.

Đó là những ưu điểm nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu thút người dùng hơn. Model này vừa đảm bảo vẻ ngoài đẹp, độc đáo, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook