0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua ưu điểm có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 16:07 23/05/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) được nhiều người biết đến bởi vẻ sang trọng và công nghệ làm lạnh hiện đại nhất. Hãy cùng Thiên Phú đọc bài viết dưới đây để biết thêm về ưu điểm mới nhất nhé.

Thiết kế hiện đại với ngăn đá trên cùng màu sắc đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 (MIR) được thiết kế với dung tích khá lớn lên đến 366 lít. Kết hợp với ngăn đá trên tiện lợi hơn cho người sử dụng . Đồng thời với dung tích lớn thích hợp cho gia đình có đông thành viên trở lên. Với màu sắc nhẹ nhàng vẫn toát lên vẻ sang trọng; thanh ích cho không gian đặt tủ lạnh trong căn bếp của gia đình.

Giá thành của chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 (MIR) khá hợp lý. Thích hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế.

Điểm qua ưu điểm có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) được thiết kế bởi công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả. Không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Đồng thời công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Giảm thiểu các chi phí sinh hoạt cho gia đình vào mỗi tháng. Hơi lạnh bên trong tủ lạnh cũng được lan toả đồng đều . Luồn lách vào các ngăn giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian tốt nhất. Đảm bảo cho gia đình mỗi bữa ăn thêm phần phong phú và chất lượng nhất.

Điểm qua ưu điểm có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với thiết kế quạt kép kết hợp với ngăn đông mềm hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sở hữu hệ thống quạt kép giúp các ngăn của tủ lạnh được hoạt động độc lập. Mỗi ngăn được điều chỉnh với nhiệt độ thích hợp. Phù hợp với từng loại thực phẩm được bảo quản trong tủ lanh.

Từ đó hơi lạnh được bao trùm lên không gian của các ngăn. Rau, củ, quả được tươi ngon và giữ được đầy đủ vitamin. Cung cấp mọi dưỡng chất cho mỗi bữa ăn của gia đình.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FVX480PGV9 được trang bị ngăn đông mềm Selectable Zone. Giúp người dùng tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp khi ngăn đông đã quá tải. Thực phẩm được bảo quản với ngăn đông mềm cho thời gian khá lâu trong môi trường nhiệt độ thích hợp nhất. Thịt, cá và đồ đông lạnh không cần giã đông tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm.

Điểm qua ưu điểm có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR)

Khử mùi, kháng khuẩn loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu khi bảo quản thực phẩm

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power trên tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (MIR) . Được thiết kế với bộ than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả các mùi hôi tanh khó chịu. Tránh cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau. Đảm bảo cho thực phẩm vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị đặc trưng của từng loại.

Cùng với đó tủ lạnh Hitachi được bảo vệ bởi không khí trong lành sạch sẽ.Tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh từng ngăn trên tủ lạnh Giá rẻ.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 (MIR) được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật. Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối tren dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Kết hợp với công nghệ làm lạnh hiện đại giúp người dùng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook