0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít

Ngày Đăng: 09:55 25/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những chiếc tủ lạnh thì ngoài thiết kế, tinh năng cũng là một điểm vô cùng quan trọng khi ảnh hưởng khá nhiều tới lợi ích, hiệu quả sử dụng. Đối với tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL cũng vậy, bải viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ điểm một số tính năng vượt bậc có trong model này.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít
Dung tích 525 lít

SJ-FX600V-SL là một sản phẩm khá hiện đại có thiết kế 4 cửa cùng với dung tích lên tới 525 lít giúp mọi gia đình có thể dự trữ một cách đầy hiệu quả bất cứ mọi loại thực phẩm. Tiết kiệm nhiều thời gian đi mau sắm, dự trữ hàng tuần mà vẫn đảm bảo chất lượng. Có thể kể tới một số tính năng vượt bậc như:

Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với chế độ Extra Cool

Đây là chế độ làm lạnh nhanh, khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt độ trong ngăn mát một cách nhanh chóng. Extra Cool hoạt động ở công suất lớn, tuy tiêu hao nhiều năng lượng hơn bình thường nhưng lại giúp người dùng đạt được hiệu quả khá nhanh chóng. Nó giúp không gian trong ngăn mát của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL đạt nhiệt độ lý tưởng để ướp lạnh, làm nguội thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với chế độ Express Freezing

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít
Chế độ cấp đông nhanh

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt có thể hạ nhiệt độ trong ngăn đông xuống tới – 24 độ C. Bạn sẽ sử dụng khi cần cấp đông hay làm đá ngay. Có thể hạn chế tình trạng chảy nước của thực phẩm sống ngay khi đưa vào trong ngăn. Đảm bảo loại vi khuẩn, giữ nguyên cấu trúc, chất lượng vốn có.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling

Giúp hơi lạnh luân chuyển đều đặn, tạo sự riêng biệt trong hai ngăn mà người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh. Hybrid cooling là một công nghệ vô cùng quan trọng, mang tới khả năng làm lạnh tốt hơn, giữ ẩm và độ tươi ngon lâu bền hơn. Làm thực phẩm để ở vị trí nào cũng được bảo quản đúng mức.

Báo chuông cửa tiện dụng, tránh lãng phí điện

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít
Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL sẽ phát ra chuông cảnh báo giúp bạn phát hiện khi cửa chưa đóng kín. Hay mở quá lâu tính năng này sẽ nhắc bạn cần khắc phục ngay để tránh làm hơi lạnh thoát ra quá nhiều. Từ đó sẽ tiết kiệm điện khá đáng kể, máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt thất thoát.

Tiết kiệm điện với công suất chỉ ~1.21 kW/ngày

Tính năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao khi model này chỉ có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày. Đó là nhờ vào công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco giúp điều chỉnh máy nén hoạt động một cách hiệu quả, làm lạnh nhanh, ổn định và hạn chế bật tắt liên tục.

Khử mùi, kháng khuẩn nhờ bộ lọc Nano Ag+Cu

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít
Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn

Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ ở môi trường lý tưởng, an toàn và sạch sẽ. Bộ lọc sẽ loại bỏ các phần tủ gây hại mà khi mở tủ ra người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi từ thực phẩm gây ra.

Đó là một số tính năng nổi bật trong chiếc tủ lạnh SJ-FX600V-SL mà bạn có thể thấy. Sản phẩm vừa có khả năng làm lạnh nhanh, cấp đông mạnh mẽ, tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả, chuông báo cửa mở…. Bên cạnh đó là một thiết kế hoàn hảo cùng nhiều ngăn trữ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook