0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số mẫu tủ lạnh 2 cánh dùng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:17 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lạ với người Việt khi thiệt bị này vô cùng cần thiết trong cuộc sống của người dân nơi đây, nó không những đảm bảo sự đầy đủ mà còn mang tới sự tiện nghi nhất định và dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dùng tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 Lít – 6 550 000đ

Mẫu tủ lạnh 2 cánh đầu tiên cần phải kể đó là sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL của thương hiệu Nhật Bản, đây là một model khá tốt bạn nên tham khảo. Tủ có dung tích chứa 314 lít và giá cả cũng không quá đắt đỏ, nó phù hợp với nhiều gia đình. Tủ cũng có hai ngăn chứa khá tiện dụng, với ngăn đá trên, ngăn mát phía dưới vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL nổi bật với công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco giúp giả, thiểu điện năng tiêu thụ khá đáng kể. Tủ có có thể tự tăng nhiệt độ lên tới thích hợp, đảm bảo hiệu quả làm lạnh, bảo quản vừa giảm điện năng tiêu hao cho gia đình.

Với máy nén biến tần, tủ cũng có khả năng vận hành êm ái hơn, đảm bảo sự ổn định hơn giúp tăng cường độ bền của máy khi vận hành. Tủ lạnh Sharp giá rẻ này với ngăn giữ tươi có thể chuyển đối linh hoạt, nó phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau, tăng cường giá trị sử dụng.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A36VUBZ(DS) 305 Lít – 6 850 000đ

Tiếp theo phải kể tới là tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS) khi sản phẩm này cũng có hiệu quả sử dụng khá tốt với những công nghệ hàng đầu hiện nay được ứng dụng. Model này được sản xuất tại Thái Lan với kiểu dáng quen thuộc có kích thước lần lượt là: Cao 162 cm – Rộng 60 cm – Sâu 71.7 cm.

Ở ngăn đông của tủ lạnh Toshiba inverter GR-A36VUBZ(DS) có công nghệ khử mùi tăng cường và ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Nó giúp thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn, luôn đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm cũng như các mặt hàng ngắn hạn.

Chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này được làm từ chất liệu thép không gỉ với khay kính cường lực bên bỉ đảm bảo chịu được sức nặng cao. Đặc biệt hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Hybrid Bio giúp ngăn ngừa sự hình thảnh của vi khuẩn khi bảo quản lâu, tránh bám mùi lên nhau giữa mặt hàng mới và hàng để lâu.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D422PS 2 Cánh 393 Lít – 11 900 000đ

Thứ 3 phải kể tới chiếc tủ lạnh LG GN-D422PS của Hàn, tuy có giá thành cao hơn so với hai model để trên thế nhưng về lợi ích chúng mang tới lại khá rõ ràng và đầy thuyết phục. Tủ được trang bị 2 cánh mở và tiện ích với cửa phụ chính giữa giúp bạn thưởng thức những ly nước máy ngay tức khắc mà không cần mở cửa.

Tủ lạnh LG inverter GN-D422PS có hiệu quả sử dụng cực kỳ tốt và nó nổi bật khi có công nghệ DoorCooling+ giúp cân bằng nhiệt độ, hạn chế hư hỏng đồ do nhiệt quá lạnh, hay bị thiếu. Hơi lạnh tuần hoàn được luân chuyển tới mọi vị trí, làm mát từ cánh tủ, hai bên cho tới chính diện.

Với công nghệ Linear Inverter, tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422PS cũng tạo được sự bền bỉ, êm ái với hơi lạnh sâu hơn, cùng Gas R600a giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Đây là một dòng tủ lạnh 2 cánh cao cấp với lợi ích khá thiết thực, nó cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Trên đây là 3 sản phẩm tủ lạnh inverter có độ bền tốt, hiệu quả sử dụng cao có thể giải quyết được nhiều vấn đề đặt ra, giúp cuộc sống thêm tiện nghi hơn, tăng tính hoàn thiện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook