0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) người mua cần biết

Ngày Đăng: 15:10 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) cực kỳ đẳng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Với những gì có được thì model này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng với sức hút cao cùng những tiện nghi vượt trội. Tuy nhiên để có thể sở hữu được nó thì bạn sẽ phải bỏ ra một cái giá khá đắt.

Màn hình cảm ứng ẩn cùng thiết kế 6 cửa hiện đại

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) mà người dùng có thể thấy được ngay, đó là thiết kế bên ngoài. Model này đã tích hợp màn hình điện tử thông minh với các thông số chìm, tạo sự liền mạch với mặt cánh giúp nâng cao tính thẩm mỹ. Hơn nữa để thay đổi, bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là sẽ đến với nhu cầu ngay.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu tới 6 cửa, mang lại tiện nghi hơn khi bạn không cần mở hoàn toàn các cánh khi lưu trữ, từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. Hơn nữa với 6 cửa thì trông sản phẩm của bạn sẽ trở nên độc đáo, khác biệt và thu hút người dùng hơn. Tay năm của các ngăn cũng được thiết kế chìm vô cùng gọn và dễ sử dụng.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) người mua cần biết

Đặc biệt model này còn sử dụng chất liệu cửa kính sáng bóng, mang lại vẻ đẹp vượt trội. Đồng thời, bạn có thể lau chùi dễ dàng, hiệu quả và trông sản phẩm sẽ luôn được như mới sau thời gian dài. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, khỏe khoắn và khá lịch lãm sẽ giúp bạn kết hợp dễ dàng với thiết bị nội thất trong phòng.

Ngăn hút chân không Vacuum Compartment

Tiếp đến là ngăn chân không Vacuum Compartment trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) nó sẽ tạo môi trường bảo quản lý tưởng với mọi loại thực phẩm của bạn. Ngăn chứa được cấu trúc kín khí và sử dụng máy bơm hút oxy bên trong, tạo môi trường chân không với áp suất ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển).

Như vậy thực phẩm của bạn sẽ được bảo toàn hương vị, lưu giữ chất lượng và màu sắc tốt hơn. Đây được xem là một sự đột phá trong công nghệ của Hitachi giúp giữ vững kết cấu ban đầu của thực phẩm, giảm tình trạng biến chất. Các loại thịt, cá và thực phẩm có thể được chế biến ngay, cắt thái và tẩm ướp vô cùng dễ dàng.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) người mua cần biết

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ mặt dù tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) có dung tích cực lớn và là mẫu sản phẩm hiện đại. Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ mang tới hiệu suất vượt trội khi có thể giảm giảm từ 25 tới 35% điện mỗi tháng nhờ cơ chế vận hành thông minh, linh hoạt.

Công nghệ VIP đảm bảo giữ lạnh và cách nhiệt hiệu quả

Điểm đáng chú ý nữa đó là khả năng giữ lạnh lâu và ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào nhờ công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt chân không được cấu tạo thông minh, giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất hiện và hiệu quả tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội khác như:

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Frost Recycling

Công nghệ Frost Recycling có khả năng tạo ra hơi lạnh nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Hơi lạnh được đưa đến tất cả các ngăn giúp thực phẩm luôn giữ được chất lượng tốt hơn. Đặc biệt ngay cả khi máy nén khong hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được đảm bảo và giúp người dùng tiết kiệm năng lượng hơn.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) người mua cần biết

Làm đá tự động giúp giảm thiểu thao tác cho bạn

Tính năng làm đá tự động có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) sẽ mang tới nhiều tiện nghi. Đặc biệt bạn sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau mà không cần châm nước vào khay thường xuyên, đảm bảo đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm, có thể đáp ứng được cho cả gia đình trong nhiều ngày.

Bộ lọc Triple Power 3 lớp giúp khử mùi, diệt khuẩn

Đây là một công nghệ quan trọng giúp thực phẩm được bảo vệ an toàn hơn khỏi những tác nhân gây hại. Triple Power 3 lớp sẽ giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, đồng thời nó sẽ tiêu diệt hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn và mang lại cho bạn một không gian lưu trữ an toàn tuyệt đối với mọi thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Delicious Freezing

Công nghệ Delicious Freezing sẽ giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Nhờ khả năng cấp đông nhanh mà thức ăn của bạn sẽ giữ được kết cấu, ngăn ngừa biến chất và hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Bạn có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm đã qua chế biến hay thức ăn tươi sống đều rất hiệu quả.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) người mua cần biết

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) gây chú ý mạnh ở thiết kế với 6 cửa mở. Đi cùng là các ngăn trữ thông minh, công nghệ làm lạnh tiên tiến, khử mùi vượt trội, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook