0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt tạo ra thương hiệu của tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK)

Ngày Đăng: 16:15 15/04/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh luôn làm hài lòng bởi thiết kế, công nghệ làm lạnh. Hãy cùng Điện Máy thiên phú đi tìm hiểu sâu hơn nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 cánh mở rộng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với dung tích khá lớn lên đến 569 lít. Rất phù hợp cho không gian đặt tủ rộng lớn không bị hạn chế chỗ để. Hơn nữa dung tích lớn phù hợp với gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 4 cánh giá rẻ còn được thiết kế tinh sảo với 4 cánh mở rộng. Kết hợp màu đen sang trọng tôn lên vẻ thanh lịch cho căn bếp của mỗi gia đình.

Điểm đặc biệt tạo ra thương hiệu của tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK)

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hơn cho mỗi gia đình

Với công nghê inverter trên tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) giúp máy nén hoạt động êm ả. Không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 4 cánh được thiết kế đặc biệt với hệ thống quạt kép. Giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Hai ngăn lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và hiệu quả hơn.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với ngăn chuyển đổi đa năng trên tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK).

Với ngăn chuyển đổi linh hoạt giữa các ngăn mát và ngăn đông giúp người dùng dễ dàng hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK)Giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Nhờ đó thực phẩm luôn được tươi ngon, rau củ không bị héo úa. Tránh làm mất đi hương vị thơm ngon của món ăn. Giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất qua mỗi bữa ăn. Bạn như đang mang cả siêu thị về ngôi nhà của mình.

Điểm đặc biệt tạo ra thương hiệu của tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK)

Công nghệ khử mùi Triple Power tiên tiến lọc cho bầu không khí trong lành đảm bảo sức khoẻ.

Tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh 587 lít R-WB640PGV1(GCK) được trang bị công nghệ khử mùi Triple Power. Nhằm tiêu diệt hiệu quả các mùi hôi, tạnh khó chịu mỗi khi mở tủ. Bầu không khí trong lành được lan toả đồng đều trong các khoang chứa thực phẩm.

Tủ lạnh giá rẻ Hitachi còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn , nấm mốc gây hại cho thực phẩm. Thực phẩm luôn giữ được hương vị riêng của từng loại. Tránh bị lẫn mùi với nhau làm ảnh hưởng tới hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

Công nghê Quick Cooling – Làm đá tự động hiệu quả.

Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh nhanh hơn rất nhiều. Tiết kiệm thời gian làm đá. Chỉ với thao tác đơn giản bạn đã có những khay đá viên sử dụng nhanh chóng.

Công nghệ Eco còn giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) nhiệt độ giữa các ngăn được tự động điều chỉnh để phù hợp . Đảm bảo thực phẩm được tươi ngon với thời gian lâu nhất. Tiết kiệm thời gian đi lại cũng như kinh tế hơn cho gia đình.

Điểm đặc biệt tạo ra thương hiệu của tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK)

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh được thiết kế đẹp mắt. Với kích thước và dung tích lớn càng tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp của gia đình. Kết hợp với công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất .

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh là từ khoá được quan tâm tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn. Đặc biệt sẽ được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook