0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Để bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:12 20/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, phần lớn người dùng lựa chọn tủ lạnh với mục đích bảo quản và để hiệu quả đó đạt mưc cao nhất, bạn có thể tham khảo tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Sản phẩm này trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng ngăn trữ hết sức linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Một số công nghệ giúp đồ ăn được bảo quản tốt hơn

Công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ khá quan trọng, cung cấp hơi lạnh, độ ẩm giúp duy trì thời gian sử dụng, kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Hoạt động với hai hệ thống quạt độc lập, Dual Fan Cooling sẽ tạo sự riêng biệt giữ ngăn đông so với ngăn lạnh.

Để bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Thực phẩm được bảo quản tốt hơn khi mất điện, thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ. Công nghệ cách nhiệt VIP với tấm cách nhiệt được thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, ổn định hơi lạnh.

Tự cân bằng độ ẩm cho rau, củ, quả

Đối với các loại rau, củ, quả, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) đã trang bị 3 ngăn trữ riêng biệt với cánh mở độc lập. Như vậy bạn sẽ không phải mở tủ hoàn toàn, đáp ứng nhu cầu một cách chính xác nhất, giúp phân loại dễ dàng và tiện lợi khi lấy.

Bảo quản với ngăn chân không Vacuum

Môi trường chân không với áp suất lý tưởng sẽ giúp thực phẩm bảo quản lâu dài hơn, giữ được hương vị, màu sắc lâu bền. Ngăn chân không Vacuum trong chiếc tủ này cũng vậy, luôn đạt trạng thái lý tưởng, giảm tình trạng oxy hóa gây biến đổi cấu trúc.

Để bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Ngăn đông rộng rãi, thiết kế kín

Có dung tích ngăn đông 226 lít, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn. Thiết kế cách khay kệ chắc chắn, có thể điều chỉnh linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Đặc biệt 3 ngăn kín sẽ tránh mùi thoát ra, thích hợp bảo quản lâu dài.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Ngoài khả năng bảo quản tốt, chiếc tủ này còn khá nổi bật khi sở hữu thiết kế Side By Side 3 cửa với mặt kính tràn viền. Tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Ngoài ra, tính năng làm đá tự động hết sức tiện lợi giúp bạn không phải mất thời gian làm đá khi sử dụng. Bình trữ tại ngăn mát sẽ tự bơm nước lên ngăn đông và làm đá tự động vừa nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Để bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Bộ lọc Triple Power trong tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ đảm bảo không gian bên trong luôn được an toàn, sạch sẽ. Khi bạn mở tủ ra luôn cảm thấy dễ chịu, các mùi hôi, tanh sẽ không còn.

Với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm rất tốt. Bên cạnh đó còn là nhiều tiện ích khác, mang tới hiệu quả sử dụng cao, phù hợp nhiều gia đình.
Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất tại dienmaythienphu.vn với giá bán 42.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook