0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 15:59 03/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-MY800GVGV0D(MIR) là mẫu tủ lạnh cực kỳ cao cấp của Hitachi và mang tới cho người dùng rất nhiều giá trị. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bãn hãy tham khảo một số đánh giá sau đây.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-MY800GVGV0(MIR)
Màu sắc: Gương
Kiểu tủ lạnh: Side by Side
Số cửa tủ: 3
Dung tích tủ lạnh: 633
Dung tích sử dụng: 569
Dung tích ngăn đá: 207
Dung tích ngăn lạnh: 362
Đóng tuyết: Không đóng tuyết
Chất liệu khay: Khay kính cường lực
Kích thước sản phẩm: 1795 x 920 x 720 mm
Nhà sản xuất: Hitachi
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
R-MY800GVGV0D(MIR)

Đánh giá thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm đầu tiên mà người dùng khá dễ dàng đánh giá và đưa ra bình luận. Với chiếc tủ lạnh Hitachi này nó cũng tạo được một dấu ấn mạnh mẽ với vẻ đẹp nhất định, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.
Tủ lạnh nổi bật với tông màu xám trang nhã cùng mặt gương nguyên khối, tạo cảm giác liền mạch với đường nét vuông vắn. Tay nắm thiết kế ẩn được bố trí chính giữa và phân chia hai ngăn, bạn có thể đặt tay ở nhiều vị trí khác nhau để việc đóng mở được thuận lợi.
Ngoài ra, với 3 cửa mở, bạn có thể bao quát tốt mọi không gian bên trong và không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Tránh lãng phí hơi lạnh và đặc biệt sử dụng ngăn rau quả với một cách mở độc lập. Vừa đơn giản, tiện lợi. đáp ứng tốt nhu cầu.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Thiết kế 3 cửa đẳng cấp

Đánh giá dung tích

Có dung tích 569 lít vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn. Đáp ứng tốt cho cả gia đình sử dụng mà không cần mất nhiều thời gian mua sắm. Sản phẩm bố trí nhiều ngăn cùng các khay kệ linh hoạt.
Bạn sẽ quan sát và cất trữ tốt hơn với các phân chia rõ ràng, hai ngăn song song và không phải cúi gấp người quá nhiều. Nổi bật phải kể tới ngăn chân không Vacuum duy trì áp suất lý tưởng, đảm bảo độ tươi, giúp thực phẩm tránh hư hỏng.
Bên cạnh đó là ngăn trữ rau quả riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp. Luồng khí lạnh thổi gián tiếp giúp bảo quản rau của tươi ngon, giữ ẩm tối ưu tới 90% trong một tuần mà không bị khô héo.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Nội thất đẹp mắt

Đánh giá công năng

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0 có chuông báo cửa mở

Tính năng này giúp người dùng dễ dàng phát hiện khi cửa đóng chưa kín hoặc mở quá lâu. Tránh hơi lạnh thất thoát nhiều gây lãng phí điện. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) giúp hơi lạnh bên trong luôn duy trì ở mức ổn định cao.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) có làm đá tự động

Người dùng sẽ không phải đổ nước vào khay để có đá sử dụng như trước mà thay vào đá là đổ nước một lần vào bình trữ 3.5 lít bên trong ngăn rau quả. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông và đá được làm tự động vô cùng hiệu quả.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Chế độ Quick Freezing và Quick Cooling

Đây là hai chế độ vô cùng quan trọng giúp quá trình làm đá và làm mát diễn ra nhanh hơn bình thường. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được bổ sung nhanh chóng với cường độ cao vào trong cả hai ngăn. Thời gian làm đá nhanh hơn 14% và làm lạnh nhanh hơn 8%.

Lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa

Khi khát và cấn đá hoặc nước ngay, bạn sẽ không phải mở cửa bởi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0(MIR) đã trang bị khay lấy ngay tại ngoài cánh. Đảm bảo nhanh chóng và bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí và lựa chọn chế độ rồi ấn cần gạt.

Ngoài những gì vừa kể thì chiếc tủ này còn có công nghệ làm lạnh hiện đại, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện, khử mùi, điều khiển cảm ứng thông minh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook