0

Đánh giá tổng quan dòng tivi Sony model 2022. Giới thiệu bạn những model đang được bán chạy

13:51 12/07/2022

Tiếp nối sự thành công của thế hệ đi trước 2021. Hãng Sony ở năm 2022 này đã tung ra dòng sản phẩm tivi Sony dòng mới với nhiều sự nâng cấp đáng kể. Trang bị nhiều công nghệ, tính năng tuyệt vời đem lại trải nghiệm xem tivi thật tuyệt vời.

Bài viết này cùng chúng tôi đánh giá tổng quan dòng tivi của Sony model 2022. Và giới thiệu đến bạn những model đang được bán chạy nhất nhé.

1.Đặc điểm nổi bật của dòng Smart tivi Sony model 2022

Kiểu dáng, thiết kế tivi

Hầu hết, các dòng tivi Sony giá rẻ 2022 gây ấn tượng sâu sắc ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế sang trọng cùng màn hình siêu mỏng, gia tăng sự trải nghiệm thích thú cho người dùng. Mang đến cho người xem thưởng thức từng thước phim đầy chân thực và sắc nét.

Chất lượng hình ảnh

Tivi Sony luôn hướng đến chất lượng màn hình sáng dịu nhẹ, màu sắc vừa phải và tự nhiên. Chân thực gây sâu sắc khó quên trong mọi khoảnh khắc.

Các sản phẩm tivi của Sony được trang bị vô vàn công nghệ hình ảnh nổi bật như: Dolby Vision, Công nghệ quét hình Motionflow™ XR, X-Reality™ PRO, TRILUMINOS™ Display, Cognitive Processor XR… Đem lại khả năng hiển thị hình ảnh cao. Từng chuyển động cực kì mượt mà, chân thật và sắc nét.

Công nghệ âm thanh

Hãng Sony luôn chú trọng nâng cấp, không ngừng phát triển hệ thống âm thanh cho những chiếc tivi của mình. Nhằm mang đến cho người dùng được trải nghiệm Nghe – Nhìn một cách tốt nhất.

Các mẫu tivi Sony giá rẻ model 2022 trang bị nhiều công nghệ âm thanh cao cấp bậc nhất hiện nay như:

  • Dolby Digital DTS mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động, mạnh mẽ.
  • Công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos.
  • Công nghệ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier tạo âm thanh trầm và rõ nét hơn.

Giao diện thông minh, tính năng kết nối chia sẻ

ChromeCast: Cho phép kết nối tivi với các thiết bị như laptop. Dùng trình duyệt Chrome, điện thoại Android,… để trình chiếu hình ảnh, video,… lên tivi. Cho bạn trải nghiệm mọi điều trên màn hình lớn tivi thật hấp dẫn.

AirPlay 2: Giúp phản chiếu hình ảnh từ iPhone lên tivi Sony.

2.Giới thiệu bạn những model đang được bán chạy nhất ở năm 2022 này

Smart Tivi của Sony 55 inch 4K KD-55X81DK

Đầu tiên trong danh sách là tivi Sony 55 inch KD-55X81DK sở hữu thiết kế thanh mảnh. Kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược vững chắc. Góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian lắp đặt.

Siêu phẩm tivi Sony 4K 55X81DK này mang đến cho bạn những khung hình có chất lượng siêu sắc nét. Hiển thị mọi nội dung chi tiết nhờ độ được trang bị độ phân giải 4K. Hơn nữa, hình ảnh còn hiện lên muôn vàn màu sắc tự nhiên sống động như ngoài đời thực qua công nghệ Triluminos Pro.

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh bùng nổ lan tỏa mạnh mẽ, sống động nhờ vào hệ thống loa X-Balanced.

Smart Tivi của Sony 65 inch 4K KD-65X85K

Smart tivi Sony 65 inch 65X85K được thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản. Tivi Sony giá rẻ KD-65X85K có thiết kế màn hình lớn 65 inch. Nên sẽ dễ dàng bố trí ở các không gian như: phòng họp, nơi quảng cáo sản phẩm…

Ngoài ra, từng chuyển động trên từng khung hình luôn đảm bảo không bị nhòe. Độ hiển thị rõ nét đến từng chi tiết nhờ vào công nghệ Motionflow XR 800.

Tivi Sony 4K KD-65X85K còn chạy hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng đa dạng, phong phú. Có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, tivi còn có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, giúp bạn có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Thông qua những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp cho bạn biết thêm về dòng tivi Sony 2022. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc tivi ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version