0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm của Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg.

Ngày Đăng: 03:45 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế nhỏ gọn, mới mẻ.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg mang thiết kế hiện đại, mới mẻ lên trên dòng máy giặt lồng giặt ngang kết hợp với gam màu trắng tinh tế giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và trang nhã, giúp tạo được điểm nhấn bắt mắt hơn. Được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút nhấn và núm xoay đã giúp cho việc tùy chình chiếc máy giặt trở nên thuận tiện hơn.

Đánh giá những ưu điểm của Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg.

Có tới 9 kg khối lượng giặt của Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W đã mang tới một không gian lớn giúp bạn có thể giặt được nhiều mẻ quần áo lớn, phù hợp cho những gia đình từ 4-6 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại.

– Công nghệ giặt hơi nước Steam+.

Máy giặt LG giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước SpaSteam , mang các hơi nước thẩm thấu sâu vào quần áo giúp tăng phần hiệu quả cho việc nhăn quần áo của máy giặt. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Công nghệ giặt 6 chuyển động này có thể mô phỏng lại theo bàn tay con người khi giặt quần áo, giúp tăng được sự hiệu quả của giặt giũ, giúp chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải. Quần áo của chúng ta luôn được như mới nhờ công nghệ này.

6 bước mô phỏng: Giặt chống nhăn, Giặt sạch cặn, Giặt thông thường, Giặt yên tĩnh, Giặt nhẹ, Giặt sạch.

– Công nghệ Inverter.

Đánh giá những ưu điểm của Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg.

Máy Giặt LG lồng ngang FV1409S2W tích hợp công nghệ Inverter giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được điện, nước hàng tháng, góp phần giúp máy giặt hoạt động trơn tru, bền bỉ hơn và không gây tiếng ồn.

– Công nghệ giặt nhanh Turbo Wash 360.

Được trang bị công nghệ giặt nhanh Turbo Wash với khả năng phun nước kết hợp từ hai phía và bên trên lồng giặt, các vết bẩn cứng đầu sẽ được đánh bay bởi áp lực nước mạnh mẽ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ.

– 14 chương trình giặt sạch.

Máy Giặt LG Inverter có đến 14 chế độ giặt khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chọn được chế độ giặt phù hợp theo từng loại vải, độ bám của vết bẩn…Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại chất liệu khác nhau tiết kiệm cho chúng ta, tránh lãng phí nước, điện, quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả.

– Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD.

Được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại kết hợp hợp công nghệ Inverter góp phần giảm thiểu được sự rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn mang lại quá trình vận hành êm ái.

– Giặt nước nóng.

Đánh giá những ưu điểm của Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg.

Chế độ giặt nước nóng trên Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W giúp bạn hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng và hòan toàn, tiêu diệt bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các chất dị ứng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ,giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ một cách tốt nhất.

– Điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Máy giặt LG được trang bị tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ trên Smartphone,giúp bạn có thể bạn theo dõi được tình trạng của máy giặt, đồng thời tải thêm các chương trình giặt khác phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg sở hữu kiểu dáng mới lạ từ dòng máy giặt lồng ngang giúp tạo sự hiện đại, cùng với những công nghệ nổi bật đã tạo nên một sự lựa chọn hòan hảo, là một sản phẩm cần có trong mọi căn nhà của khách hàng. Chiếc máy giặt này dang có mức giá ưu đãi tại Điện Máy Thiên Phú giúp bạn dễ dàng sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook