0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter đang thu hút đông đảo người mua hiện nay

Ngày Đăng: 16:06 19/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter sẽ là sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng có nhu cầu giặt sạch và bảo vệ sợi vải. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một thiết bị máy giặt mới thì hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG inverter đang thu hút đông đảo người mua hiện nay nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đâu tiên trong danh sách là máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M có thiết kế hiện đại và sang trọng. Cho phép bạn bỏ vào lượng đồ tối đa 9kg, thích hợp dùng cho những gia đình có khoảng 5 thành viên. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm. Dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Máy giặt LG này thiết kế với tổng 14 chế độ giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt.

máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Sở hữu công nghệ giặt thông minh mang tên AI DD hoạt động bằng cách sử dụng cảm biến AI thông minh. Cảm nhận độ cứng của chất liệu vải và khối lượng giặt. Sau đó công nghệ này sẽ lựa chọn chương trình và các chuyển động giặt phù hợp nhất. Kết quả, quần áo vừa được giặt sạch tối ưu, vừa không làm hư hại, mất from áo. Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Chiếc máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Dùng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên đồ giặt. Nhờ vậy, bạn luôn tự tin mỗi khi mặc đồ vì biết rằng chúng an toàn sau khi giặt với công nghệ Steam. Hơn thế, hơi nước nóng cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm nếp nhăn để bạn ủi dễ dàng hơn.

Đặc biệt, công nghệ TurboWash trên máy giặt LG 9kg FV1409S4M rút ngắn thời gian giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Nhờ thiết kế đặc biệt với công suất giặt tăng cường, áp suất nước lớn hơn. Cùng chuyển động xoáy mạnh mẽ hơn để hòa tan chất giặt tẩy, đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy này có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ thông minh. Giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng. Cùng gam màu trắng tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt, có màn hình hiển thị và núm xoay. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn có thể dễ dàng hơn. Nắp máy làm từ bằng kính cường lực trong suốt, có thể chịu lực tốt. Máy có khối lượng giặt 13kg, phù hợp với gia đình có trên 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Điểm ấn tượng là máy này cho hiệu quả diệt khuẩn tốt nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế nữa, hơi nước quần áo giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải tối đa.

Mẫu máy giặt LG cửa trước FV1413S4W mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, giảm hư hỏng quần áo nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng theo bàn tay con người để điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Nhờ đó, quần áo không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách. Máy giặt sử dụng công nghệ AI DD có thể phát hiện trọng lượng quần áo, cảm nhận được độ mềm mại của vải. Từ đó tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn đến 18%.

Bạn có thể điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt ngay ở bất kì đâu nhờ ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình. Khóa trẻ em: Hãng LG trang bị tính năng khóa trẻ em, ngăn trẻ nghịch mở cửa hay điều chỉnh chu trình giặt. Vì thế, những gia đình có trẻ nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám thời thượng. Máy này phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình Việt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg?

Chiếc máy giặt này còn được trang bị ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó công nghệ này sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp. bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash. Mang đến hiệu quả giặt sạch vết bẩn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash trên máy giặt sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt. Với tốc độ cao giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, giặt sạch sâu quần áo.

Bằng cách mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG inverter FV1410S4P cho quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối. Đồng thời, công nghệ này còn giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo quần áo bền đẹp lâu hơn.

Máy giặt LG FV1410S4P được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vì vậy bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter đang thu hút đông đảo người mua hiện nay. Hy vọng rằng với bài chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook