0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter đáng sở hữu hiện nay

Ngày Đăng: 22:16 21/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng khả năng vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng dienmaythienphu.vn tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG inverter đáng sở hữu hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Máy giặt LG 9kg FB1209S6W là cái rên đầu tiên trong danh sách top 3. Nổi bật với màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm hòa hợp hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế nắp rời, có thể tháo rời nắp trên để mang đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống. Máy có bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng, ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý mong muốn. Nắp máy được làm từ nhựa, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn bền. Sở hữu khối lượng giặt lên đến 9kg, máy phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên,

máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg

Điều đáng chú ý ở máy giặt này đó là được LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Với động cơ Inverter Direct Drive™, có thể tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này giúp chăm sóc vải đúng cách, đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, cho kết quả giặt siêu sạch. Thêm vào đó, chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, diệt khuẩn hiệu quả. Bạn có thể yên tâm làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối đa.

Với công nghệ Inverter, máy giặt LG giá rẻ inverter 9kg FB1209S6W tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Thay vì hoạt động ở công suất tối đa, máy điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt. Điều nàygiúp giảm lượng điện tiêu thụ, giữ cho máy vận hành ổn định, êm ái. Công nghệ Inverter giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhờ có Smart Diagnosis quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG sau đó chẩn đoán lỗi để đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.650.000₫

Máy giặt LG 10kg FV1410S4B là cái tên thứ 2 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sắc đen quyền lực, mạnh mẽ cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Mang đến sự sang trọng cho không gian., dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Sản phẩm trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác cài đặt. Đồng thời các chức năng đều được chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng hơn. Khối lượng giặt 10kg,phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash tiên tiến. Người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, cho chất giặt tẩy thẩm sâu từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo quần áo được giặt sạch và tươm tất. Thêm nữa, hãng LG áp dụng cho máy công nghệ AI DD. Nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải. Từ những thông tin này, máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và sợi vải được chăm sóc đúng cách.

Bạn có thể điều khiển máy giặt LG cửa trước FV1410S4B từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất cứ đâu.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Máy giặt LG inverter FV1411S4P là cái tên cuối cùng. Với thiết kế được cải tiến để đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng. Đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg:

Thanh nâng của máy giặt được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo tính chắc chắn. Lồng giặt của máy cũng được làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ, giảm vi khuẩn. Khối lượng giặt lên đến 11kg, sản phẩm phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên.

Điểm ấn tượng máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD thông minh. Tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. Cảm nhận độ mềm của vải và khối lượng giặt để tự động chọn các chuyển động giặt tối ưu nhất cho từng loại vải. Với công nghệ AI DD giúp bảo vệ sợi vải, giặt sạch quần áo tốt hơn.

Chiếc máy giặt LG 11kg invetrer FV1411S4P này sở hữu công nghệ TurboWash. Đem đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn. Dùng chế độ TurboWash quần áo được giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn. TurboWash cho phép vòi phun đa chiều 3D tiếp cận và phun nước đến mọi vị trí của quần áo. Vì thế quần áo sẽ được giặt một cách toàn diện, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể. Ngoài ra, máy còn có tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Bài viết bên trên là Top 3 máy giặt LG inverter đáng sở hữu hiện nay. Mọi người có thể tham khảo 3 thiết bị khác để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook