0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến máy giặt LG TV2516DV3B 16kg giá rẻ được khách hàng tin chọn

Ngày Đăng: 21:52 18/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B 16kg là sản phẩm máy giặt cửa trên được ra mắt thị trường đầu năm 2023. Sản phẩm đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn vì 5 lý do sau:

1. Máy giặt LG inverter TV2516DV3B thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B mang kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng. Với vẻ ngoài đơn giản, chắc chắn, bề mặt phủ tông màu đen lịch lãm. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp tô điểm cho không gian của bạn thêm hiện đại, nổi bật.

máy giặt LG TV2516DV3B 16kg

Bảng điều khiển của máy giặt có nút nhấn, cảm ứng. Đi kèm chỉ dẫn bằng song ngữ Anh – Việt, đi kèm màn hình hiển thị với thông số rõ nét. Vì thế người dùng quan sát và tùy chọn chương trình giặt dễ dàng theo nhu cầu.

Sản phẩm có chất liệu cửa kính chịu lực giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Cửa kính trong suốt giúp cho bạn dễ theo dõi quá trình giặt bên trong. Lớp vỏ ngoài làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế rỉ sét, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt LG TV2516DV3B có lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, chống oxy hóa, chống ăn mòn. Lồng giặt được gia công tinh tế, có nhiều lỗ nhỏ giúp quá trình giặt giũ nâng cao tối đa.

Mẫu máy giặt này có khối lượng giặt tối đa là 16kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có số ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn hơn.

2. Máy giặt LG TV2516DV3B tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng vì được tích hợp cả công nghệ Inverter.

công nghệ inverter

Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh được vòng quay của động cơ để đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo của thiết bị. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm hao phí điện năng và nước. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Hơn nữa, máy giặt còn sử dụng hệ thống động cơ truyền động trực tiếp. Ngoài việc giúp bảo vệ động cơ, nó cũng làm giảm tiếng ồn làm việc, giảm rung, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. LG ưu ái bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

3. Máy giặt LG inverter TV2516DV3B sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lý do khiến máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B được tin dùng đó là nhờ nhiều công nghệ được trang bị.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng Al nhận diện khối lượng quần áo, độ mềm của trang phục. Sau đó công nghệ này sẽ tinh chỉnh chuyển động của lồng giặt để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả mà vẫn bảo vệ chất liệu vải đến trên 18%. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bạn lựa chọn chương trình giặt giũ mỗi khi giặt.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboDrum. Cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để đảo chuyển đồ giặt sang trái và phải. Quần áo của gia đình bạn sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đồng thời, công nghệ TurboDrum còn giúp giảm xoắn rối hiệu quả.

Hơn nữa, hãng LG còn trang bị công nghệ Smart Motion 3 tiên tiến. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Công nghệ này sẽ mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải.

Mẫu máy giặt này được tích hợp công nghệ đấm nước Punch+3. Được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng. Điều này giúp đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế xoắn rối.

4. Máy giặt LG TV2516DV3B có nhiều tính năng thông minh

Nhu cầu sử dụng máy giặt hiện nay không chỉ dừng lại ở việc giặt sạch mà khách hàng còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm sử dụng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất máy giặt LG giá rẻ TV2516DV3B đã trang bị cho sản phẩm rất nhiều tiện ích thông minh. Cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn. Cụ thể:

Chiếc máy giặt này được trang bị tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt. Chức năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt một cách chủ động. Đảm bảo khi cần, quần áo đã được giặt đúng thời điểm bạn mong muốn, không cần canh chừng. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

máy giặt LG TV2516DV3B

Bạn có thể chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng nhanh chóng nhận biết được máy giặt của mình đang gặp phải lỗi gì thông qua điện thoại. Tính năng này giúp bạn có thể khắc phục lỗi nhỏ tiện lợi mà không cần tốn chi sửa chữa.

Ngoài ra, máy giặt LG TV2516DV3B còn có tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa các phím chức năng để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Cho chu trình giặt xuyên suốt, người lớn cũng an tâm hơn.

5. Giá máy giặt LG inverter TV2516DV3B hợp lý

Sản phẩm máy giặt LG lồng đứng TV2516DV3B sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng có giá bán chỉ trên 8.850.000 triệu đồng. Với khối lượng giặt 16kg máy giặt LG TV2516DV3B là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Nhìn chung, máy giặt LG 16kg TV2516DV3B là mẫu máy giặt cửa trên có thiết kế thân thiện, tích hợp nhiều chương trình giặt tự động. Hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng trong gia đình đông người.

Trên đây là 5 lý do khiến máy giặt LG TV2516DV3B 16kg giá rẻ được khách hàng tin chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook