0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy LG FV1409G4V có tốt không, giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 08:44 12/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt sấy LG FV1409G4V có tốt không?

1.1 Thiết kế tiện lợi với chế độ sấy..

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, hiện đại mang phong cách châu Âu, cùng với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh.

Đánh giá máy giặt sấy LG FV1409G4V có tốt không, giá bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG FV1409G4V được tích hợp 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 9 Kg và khối lượng sấy 5 Kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu vừa giặt hay sấy với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ, tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Đặc biệt, tăng kích thước lồng giặt giúp bạn có thể giặt nhiều quần áo hơn so với các sản phẩm cùng kích thước, mà vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt.

1.2. Máy giặt LG FV1409G4V có tiết kiệm điện không?

Máy giặt sấy LG nàt được trang bị công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để giúp máy hoạt động tối ưu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời tiết kiệm nước hơn trong mỗi lần giặt.

1.3 Các tính năng, công nghệ của máy giặt LG FV1409G4V.

Đánh giá máy giặt sấy LG FV1409G4V có tốt không, giá bao nhiêu?

+ Máy giặt sấy LG FV1409G4V được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

+ Công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, cùng với việc kết hợp động cơ truyền động trực tiếp, giúp linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch, vừa vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

+ Ngoài ra, máy còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nên máy còn có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải bên cạnh phát hiện ra trọng lượng của quần áo, giúp tối ưu hóa chương trình, góp phần làm giảm sự hư tổn của sợi vải trong quá trình giặt.

+ Chiếc máy giặt LG này còn có khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại để chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt trong quá trình sử dụng. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, giúp bạn tải thêm một số tính năng mới.

+ Với kiểu thiết kế thêm cửa phụ Add Item, giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt mà không cần phải giặt thêm một lần nữa.

Nhìn chung, chiếc máy giặt sấy LG này nổi trội hơn so với những chiếc máy giặt sấy cùng mức giá hiện có trên thị trường, được trang bị công nghệ 6 chuyển động, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, cùng thiết kế hiện đại sang trọng, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tốt, đáng để mua dành cho gia đình bạn.

2. Có nên mua máy giặt sấy LG FV1409G4V hay không?

Đánh giá máy giặt sấy LG FV1409G4V có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy giặt sấy LG FV1409G4V sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như là tích hợp cả tính năng giặt và sấy trong cùng một sản phẩm, sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại và mới nhất hiện nay, siêu tiết kiệm điện năng và lượng nước trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô hay không thì đây chính là lý do để bạn lựa chọn sản phẩm này đấy. Chiếc máy giặt này đang được bán với giá là 12.500.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Mong rằng với những đánh giá về chiếc máy giặt sấy LG FV1409G4V này cùng với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn sẽ đưa ra được quyết định có nên sở hữu sản phẩm này hay không nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook