0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:53 18/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV là lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình có 4 – 6 người dùng. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều ưu điểm, sản phẩm này rất đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV do nước nào sản xuất?

Chiếc máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP54DSB/SV là một sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. Tuy mang thương hiệu Hàn nhưng máy giặt này lại được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam nên có giá bán khá tốt khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Model máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là model máy giặt mới được hãng ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Nó thuộc thế hệ máy giặt thông minh Al Bubble nên khá được lòng người tiêu dùng.

2. Đánh giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV có tốt không?

Để biết chất lượng máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV có tốt không? Đáng để đầu tư cho gia đình sử dụng hay không? Mời bạn cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu đen trung tính, đẳng cấp. Nhờ có thiết kế này, chiếc máy giặt này có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV

Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh Al Control trên máy giặt này. Sẽ tự động ghi nhớ những cài đặt yêu thích sau lần giặt thuws. Sau đó máy sẽ tự động đề xuất, mang đến ựu tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng.

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên thì chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV này sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy.

Đánh giá về tính năng, công nghệ

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV này được tích hợp công nghệ EcoBubble. Có khả năng tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh hơn vào sợi vải. Dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ áo quần luôn bền màu tốt hơn 45%.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ cùng hệ thống Ecobubble. Từ đó, đem lại hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm đến 50% thời gian giặt, chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung cửa ngang này. Sẽ kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao sau đó thổi vào từng kẽ vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99,9%. Ngoài ra, chức năng này còn giúp áo quần ít bị nhăn và mềm mại hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Đặc biệt, máy giặt còn sở hữu động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cữu, giúp giảm ma sát khi vận hành. Nhờ đó, công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Cho động cơ hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ hơn theo thời gian.

Đối với những vết bẩn cứng đầu trên quần áo thì đòi hỏi phải xử lý sơ trước khi cho vào máy. Chế độ ngâm Bubble Soak trên máy giặt này sẽ gia tăng thời gian ngâm. Nhờ đó bong bóng sẽ thẩm thấu sâu hơn vào quần áo. Dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu hiệu qủa, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Hơn thế, máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV còn được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Góp phần loại bỏ cặn bám, vi khuẩn gây mùi bám trong lồng giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy giặt cửa trước Samsung này đó là cửa phụ Add Wash. Thông qua cửa phụ này người dùng có thể thêm đồ giặt hay nước giặt/xả, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được hãng tích hợp công nghệ VRT Plus. Một công nghệ hiện đại giúp giảm ồn và chống rung vô cùng hiệu quả ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV bao nhiêu?

Hiện tại máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV đang có giá bán là 9.250.000 triệu đồng. So với những công nghệ và tính năng được trang bị thì mức giá này là vô cùng phù hợp.

Kết luận:

Qua những thông tin trên có thê thấy máy giặt Samsung Inverter WW90TP54DSB/SV được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt Hygiene Steam, cửa phụ Add Wash, công nghệ VRT Plus, công nghệ QuickDrive,… máy sẽ là lựa chọn vô cùng tốt cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Dienmaythienphu.vn các bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm này để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook