0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg có đáng mua không?

Ngày Đăng: 13:36 02/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV đang là chiếc máy giặt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter 9kg WW90T634DLE/SV này, để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Đánh giá máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Đánh giá thiết kế

Điểm đáng chú ý đầu tiên đó là thiết kế của sản phẩm. Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng lớp sơn màu trắng trang nhã và tinh tế. Vì thế máy sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV

Bên cạnh đó, máy giặt này còn có khối lượng giặt là 9kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, máy sẽ tự ghi nhớ các chế độ giặt yêu thích của người dùng. Sau đó đề xuất sau lần giặt thứ 10, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đánh giá công nghệ, tính năng

Máy giặt Samsung inverter này nhờ được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble. Sẽ giúp cho bong bóng xà phòng thâm nhập sâu vào từng sợi vải. Nhanh chóng đánh bật vết bẩn cùng cặn bám, bảo vệ cho quần áo luôn bền màu.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Với ngăn chứa nươc giặt và nước xả AI Dispenser, bạn chỉ cần đổ đầy. Mỗi khi hoạt động, ngăn thông minh này sẽ tự phân bổ lượng nước giặt/xả dựa theo cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của áo quần. Từ đó tối ưu lượng chất giặt xả, tiết kiệm đáng kể bột giặt cho người dùng.

Cùng với đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ Super Speed. Góp phần giảm thiểu thời gian xả và vắt. Làm sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 9kg này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Nhằm loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong áo quần. Từ dó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn với chức năng giặt hơi nước Hygiene Steam.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Đặc biệt, công nghệ VRT Plus™ sẽ sử dụng cảm biến rung ồn. Sau đó, giảm bớt độ rung và độ ồn với hiệu suất lên tới 30%. Và tối ưu hóa quá trình hoạt động của động cơ máy giặt.

Hơn nữa, máy giặt cửa trước Samsung này còn sở hữu công nghệ Digital inverter. Cho máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Từ đó giảm bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình.

Ngoài ra, máy còn sở hữu chế độ vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn,nấm mốc gây mùi và cặn bám trong lồng giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

2. Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV có đáng mua không?

Với những công nghệ, tính năng mà Dienmaythienphu vừa chia sẻ đến bạn. Có thể thấy đây là một chiếc máy giặt chất lượng tốt, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mới mẻ. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Thêm nữa, máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV lại có giá bán chỉ khoảng 8.450.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng phù hợp so với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình một chiếc máy giặt mới. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì model máy giặt này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn đấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook