0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung cửa trước? Có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 22:48 18/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước với thiết kế độc đáo đã thu hút người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy dòng sản phẩm này có thực sự tốt và có nên mua hay không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung cửa trước

Đánh giá về thiết kế

Dòng máy giặt này mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng bảng điều khiển thế hệ mới cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

máy giặt Samsung cửa trước

Về màu sắc thì có 3 màu chủ đạo là trắng, xám, đen được phủ thêm lớp sơn sáng bóng, càng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đánh giá về độ bền

Độ bền của máy giặt Samsung cửa trước được người tiêu dùng đánh giá cao. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế ma sát, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, cửa máy còn được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý đó là dòng máy giặt Samsung cửa ngang đều được áp dụng công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Vì thế nên lượng điện nước tiêu thụ sẽ được sử dụng một cách hợp lý, giúp bạn không phải lo lắng nhiều về cho phí điện hàng tháng của gia đình. Chưa hết, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định hơn so với các loại máy thông thường khác.

Đánh giá về công nghệ

Máy giặt Samsung lồng ngang được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Với thiết kế khung máy mới kết hợp cùng bộ cảm biến rung ồn. Điều này sẽ giúp giảm ồn, chống rung đến 30%, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble hiện đại. Tạo ra bong bóng siêu mịn, thấm sâu vào từng sợi vải. Qua đó làm sạch vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, bảo vệ sợi vải đến 45%. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Hơn nữa, dòng máy này còn được hãng tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, hạn chế tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, trên một số model máy giặt cửa trước Samsung cao cấp. Với khả năng nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo. Từ đó chọn ra chương trình giặt tối ưu, đảm bảo hiệu quả giặt sạch, giúp bạn không phải tính toán nhiều khi giặt.

Không những thế, dòng máy được tích hợp công nghệ Quick Drive. Sử dụng vòi phun siêu tốc với lực nước mạnh mẽ cùng công nghệ Eco Bubble. Đem lại hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

2. Có nên mua máy giặt Samsung cửa trước không? Giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Samsung cửa ngang đang có giá dao động trung bình từ 5 triệu đến 20 triệu đồng. Tùy vào từng model, khối lượng giặt, màu sắc và công nghệ mà sản phẩm được tích hợp. Mức giá này khá phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Đánh giá chung, máy giặt Samsung cửa trước có thiết kế mới lạ, đẹp mắt cộng thêm nhiều công nghệ hiện đại. Hơn nữa giá của dòng sản phẩm này cũng không có đắt Do vậy, dòng máy giặt này xứng đáng nằm trong danh sách nên mua.

Đó là những đánh giá chi tiết về máy giặt Samsung cửa ngang. Dienmaythienphu.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một chiếc máy giặt thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook