0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giá 23.500.000₫ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:31 07/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK có giá khoảng 23.5 triệu và đây là mẫu sản phẩm được ra mắt năm 2021 để lại nhiều ấn tượng, mang tới rất nhiều sự đặc biệt cho người dùng. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Tiện lợi với 4 cửa mở và mặt gương hiện đại

Đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giá 23.500.000₫ có gì đặc biệt?
Thiết kế 4 cửa mặt gương đen

Thiết kế là một điểm đặc biệt ở chiếc tủ này và có thể khiến mọi người đều hài lòng ngay từ những cái nhìn đầu. Bạn sẽ sử dụng tiện lợi với 4 cửa mở, bao quá không gian một cách hiệu quả và khi cất trữ khá dễ dàng, không phải mở cửa hoàn toàn. Chất liệu cửa bằng gương sẽ làm tăng sự hiện đại giúp hạn chế bụi bẩn bán dính. Gam màu đen mang tới sự hài hòa nhất định dù đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp.

Công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Làm lạnh dựa vào hai hệ thống quạt kép, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK hoạt động độc lập giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng cho từng ngăn. Đảm bảo làm lạnh nhanh chóng và giữ ẩm lâu hơn, đảm bảo độ tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản. Công nghệ này còn giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi, ảnh hưởng tới hương vị.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giá 23.500.000₫ có gì đặc biệt?
Công nghệ làm lạnh

Công nghệ J-Tech inverter + Extra Eco

Chế độ Eco kết hợp với công nghệ J-Tech inverter mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày. Với cơ chế vận hành khoa học mang tới sự êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Tạo được cảm giác thoái mái và yên tâm cho người dùng.

Bộ lọc Ag+Cu kết hợp cùng Plasmacluster Ion

Khử mùi hiệu quả nhờ Bộ lọc Ag+Cu

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK có bộ lọc Ag+Cu với Nano bạc Ag+ kết hợp với Nano đồng Cu+. Sự kết hợp này làm quá trình phân hủy các chất hữu cơ độc hại hiệu quả hơn rất nhiều. Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc trong tủ lạnh.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giá 23.500.000₫ có gì đặc biệt?
Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Có thể điều chỉnh dễ dàng và khi kích hoạt sẽ giải phóng các ion dương và âm. Tính năng độc đáo này sẽ giúp giảm các vi khuẩn và bào tử nấm mốc trong không khí và loại bỏ mùi hôi. Đảm bảo sạch khuẩn và giúp thực phẩm được tươi ngon, bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với nhiều tiện ích

  • Điều khiển tiện lợi nhờ bảng cảm ứng thông minh được tích hợp ngay trên cánh tủ. Các thông số chìm hiểu thị rõ ràng, sắt nét và người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK có ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) giữ thực phẩm tươi ngon. Ngoài ra bạn có thể sử dụng để ướp lạnh đồ uống, có nước lạnh nhanh hơn.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng sẽ không lo lắng quên đóng cửa tủ lạnh. Điều này giúp khí lạnh trong tủ không bị thất thoát ra ngoài, tránh gây lãng phí điện năng.
Đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giá 23.500.000₫ có gì đặc biệt?
Sharp SJ-FXP640VG-BK
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, hạn chế thay đổi cấu trúc thực phẩm. Đảm bảo có đá sử dụng nhanh chóng.
  • Khay đá xoay tiện dụng với cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi lây nhiễm, đảm bảo đá sạch tinh khiết. Có thể làm nhiều mẻ liên tục, đáp ứng tốt cho cả gia đình sử dụng thoải mái.

Ta có thể thấy khá nhiều điều đặc biệt mà tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK mang lại. Đó là một vẻ ngoài hoàn hảo, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi và kháng khuẩn cao cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook