0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:00 26/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp ở thời điểm hiện tại đó là tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK). Đây là mẫu tủ 6 cánh được trang bị rất nhiều công nghệ cao, hứa hẹn nhiều tiện ích thiết thực và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế Multidoor độc đáo cùng với mặt gương sang trọng

Ngay ở thiết kế, sản phẩm này đã cho thấy sự độc đáo, đẳng cấp vượt trội khi có 6 cửa mở cho 5 ngăn cực kỳ tiện lợi. Như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách chính xác hơn mà bạn không phải mở hoàn toàn các cách.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bạn nên biết

Chất liệu cửa tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bằng gương sáng bóng, thiết kê bền bỉ cùng tính thẫm mỹ cao. Sau thời gian dài sử dụng, sản phẩm vẫn sẽ đảm bảo như mới, không bo bụi bám và việc lau chùi sẽ trở nên dễ dàng vô cùng.

Hơn nữa model này đã sử dụng gam màu đen mạnh mẽ với sức hút cao và tạo được sự hài hòa với mọi không gian nội thất. Đặc biệt trên mặt cánh sản phẩm có màn hình cảm ứng ẩn cực kỳ ấn tượng với các thông số sắc nét giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV với công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm và tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK) đã trang bị hai công nghệ cực kỳ hiện đại đó là:

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bạn nên biết
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling mang tới hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng công nghệ một dàn lạnh. Nó sẽ giúp nhiệt độ đạt lạnh nhanh, duy trì ổn định và đặc biệt là sự đồng đều cao. Ngăn đá và ngăn mát sử dụng hai quạt độc lập, có thể ngăn được mùi luân chuyển.
  • Công nghệ làm lạnh tái tạo băng (Frost Recycling) với khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong quá trình bay hơi, sau đó luân chuyển đến tất cả các vị trí bên trong. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì nó vẫn đảm bảo quá trình làm lạnh tốt từ đó sẽ tiết kiệm điện hơn.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ tấm cách nhiệt chân không VIP

Một điểm khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(XK), đó là khả năng giữ lạnh lâu hơn khi mất điện. Bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị hư, thời gian có thể giữ lâu tới 15 giờ, nhiệt độ được duy trì ổn định cao. Đồng thời sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát và tráng gây lãng phí điện.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với ngăn chân không Vacuum

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bạn nên biết

Bạn sẽ không dễ gì tìm thấy ở một sản phẩm khác, riêng với ngăn chân không Vacuum, nó sẽ làm tăng khả năng dự trữ trong thời gian dài. Đảm bảo áp suất bên trong luôn ở ngưỡng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa. Có thể giữ được cả hương vị, màu sắc và chất lượng sau 1 tuần.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(XK) còn có ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum cực kỳ tiên tiến. Nó có khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon lâu dài, tránh gây hư hỏng và biến chất sau thời gian dài sử dụng.

Hơn nữa chiếc tủ này có một khay nhôm cực lớn giúp cho mọi loại thực phẩm khi được trữ bên trên sẽ cấp đông nhanh hơn, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Chuông báo cửa mở, tránh rò rỉ khí lạnh, giảm điện hao phí

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) bạn nên biết

Với những người não cá vàng thì sẽ cảm nhận rõ nhất sự hữu ích ở tính năng này. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi quên chưa đóng cửa tủ, khi đóng chưa kín hoặc là mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh kịp thời hơn.

Trên đây là những gì có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(XK) và ta có thể thấy được sự đẳng cấp vượt trội ở sản phẩm. Model này hứa hẹn sẽ là lựa chọn chất lượng dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook