0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ, tính năng, chế độ bảo hành của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB bạn nên biết trước khi lựa chọn

Ngày Đăng: 16:00 27/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB thương hiệu hàng đầu Thụy Điển – sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ, tính năng, tiện ích và chế độ bảo hành sau khi mua hàng của Electrolux nhé.

Công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi sẽ giúp làm khô nhanh quần áo. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ, tính năng, chế độ bảo hành của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB bạn nên biết trước khi lựa chọn

Luồng khí nóng và hơi ẩm sẽ thoát ra ngoài qua ống thông hơi. Vậy nên khi sử dụng dòng máy sấy thông hơi thì bạn nên lựa chọn để máy ở những nơi khô thoáng để máy có thể thoát được hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng tới những đồ vật xung quanh.

Công nghệ sấy cảm biến thông minh

Công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor trên máy sấy Electrolux thông hơi EDS854N3SB tự động điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với khối lượng và độ ẩm của quần áo. Tính năng này giúp bảo vệ quần áo khỏi tình trạng sấy khô quá mức, tránh làm hư hại sợi vải.

Công nghệ sấy đảo chiều

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling trên máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ 8.5kg EDS854N3SB giúp quần áo phân bổ đều trong lồng chứa, không bị rối, nhăn đến 32% hoặc chất đống một phía. Tính năng này tăng khả năng sấy khô và ít bị nhàu, đồng thời giữ nhiệt lượng ổn định, làm mềm sợi vải và không sợ màu quần áo bị phai.

Công nghệ sấy hơi nước VapourRefresh

Máy sấy Electrolux giá rẻ thông hơi 8.5kg EDS854N3SB trang bị công nghệ Vapour Refresh, phun hơi nước trong quá trình sấy. Hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, giúp chúng được giãn ra, mềm mại hơn. Nhờ đó, quần áo sẽ được làm phẳng như mới mà không cần là ủi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Các tính năng và tiện ích của máy sấy Electrolux EDS854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB với 12 chương trình sấy thích hợp cho từng loại chất liệu vải, giúp bạn chăm sóc quần áo tốt hơn. Khối lượng sấy 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Cùng các tiện ích như sau:

Công nghệ, tính năng, chế độ bảo hành của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB bạn nên biết trước khi lựa chọn

– Hẹn giờ sấy: tùy chọn này giúp bạn có thể hẹn giờ khởi động chương trình sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút và từ 2 đến 20 giờ.

– Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng để tránh các bé nghịch phá bảng điều khiển. Để kích hoạt chức năng, hãy nhấn và giữ nút “Chống nhăn thêm” khoảng 2 giây cho đến khi màn hình hiển thị biểu tượng “LOC”.

– Sấy nhanh 40 phút: tiết kiệm thời gian sấy quần áo, thích hợp cho các loại vải mặc hàng ngày, vải cotton hoặc vải pha cần sấy nhanh.

Bảng điều khiển của máy sấy Electrolux EDS854N3SB được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Các nút bấm cảm ứng và màn hình hiển thị sắc nét cho phép bạn dễ dàng lựa chọn chương trình sấy phù hợp và theo dõi quá trình sấy. Bảng điều khiển với song ngữ Anh – Việt tích hợp cùng bàn phím cảm ứng cùng núm vặn, màn hình LED hiển thị các thông số sẽ giúp bạn lựa chọn các chương trình sấy.

Công nghệ, tính năng, chế độ bảo hành của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB bạn nên biết trước khi lựa chọn

Chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB thông hơi được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy đối với gia đình sử dụng, còn nếu bạn sử dụng với mục đích kinh doanh thì chỉ được bảo hành trong 6 tháng. Khi có sự cố xảy ra, hãng Electrolux sẽ nhanh chóng xử lý sự cố của gia đình từ 24 tới 48 tiếng nhanh nhất, đem lại cho bạn sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm của Electrolux

Với những tính năng, công nghệ cùng các chế độ hiện đại kể trên, thì đây chắc chăn sẽ là chiếc máy sấy có giá thành phù hợp với kinh tế cũng như tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm ở 1 chiếc máy sấy quần áo. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB và lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook