0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba lồng đứng không?

Ngày Đăng: 09:43 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng lựa chọn máy giặt lồng đứng Toshiba nhiều nhất và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một vài thông tin hữu ích về cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như cách sử dụng giúp tăng tuổi thọ thiết bị.

1. Máy giặt lồng đứng là gì?

Máy giặt lồng đứng, hay còn gọi là máy giặt Toshiba cửa trên được thiết kế với lồng giặt dạng đứng. Đây là kiểu máy giặt truyền thống với các bộ phận cơ bản như: trục khuấy, nút điều khiển thời gian, hộp số máy giặt, van xả nước, van cấp nước, van áp lực, lồng giặt, mâm giặt, dây curoa, ống xả, nút chọn chế độ giặt, nút chọn kiểm soát mực nước, công tắc thăng bằng…

Nguyên lý hoạt động máy giặt lồng đứng: Xoay đảo quần áo một cách liên tục với bột giặt. Lúc này thì toàn bộ bề mặt áo quần sẽ được ma xát với nhau. Bột giặt giúp các vết bẩn ở vải giãn ra kết hợp với sự cọ xát mạnh từ máy giặt làm cho các vết bẩn được loại bỏ khỏi áo quần. Máy giặt thường hoạt động theo nguyên lý này, cho nên, máy giặt lồng đứng thường có thiết kế một đĩa xoay dưới đáy lồng giặt, có tác dụng đảo đều được quần áo, giúp quần áo có thể sạch hết các vết bẩn.

2. Vì sao nên chọn mua máy giặt Toshiba lồng đứng?

– Bạn có thể dễ dàng nhận ra, máy giặt giá rẻ thường xuất hiện ở lồng đứng nhiều hơn so với các loại máy giặt lồng ngang. Nếu có khoảng 3.000.000 đồng trở lên, bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt dạng lồng đứng, trong khi đó giá thành của máy giặt khác lên tới 5.000.000 – 6.000.000 đồng. Tất nhiên là cũng có rất nhiều những máy giặt lồng đứng đắt tiền, tuy nhiên tùy từng điều kiện của mỗi gia đình để ta có thể lựa chọn phù hợp.

– Máy giặt dạng lồng đứng được thiết kế nhỏ gọn với nắp phía giúp người giặt dễ dàng lấy áo quần ra – vào, đồng thời hạn chế được nước vung ra từ nắp máy. Bật mí là nếu gia đình bạn có không gian không được rộng, thì lựa chọn sản phẩm này là một lựa chọn đúng đắn, vừa gọn gàng tiện lợi lại vừa tiết kiệm không gian.

– Trong quá trình máy đang hoạt động, nếu bạn muốn bổ sung thêm quần áo mình muốn giặt thì có thể bấm nút tạm dừng máy, sau đó bổ sung quần áo và cho máy tiếp tục hoạt động như bình thường. Cơ chế này không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình giặt quần áo của máy.

– Về độ bền thì máy giặt lồng đứng có độ bền lâu hơn so với các loại máy giặt khác. Tiếp là linh kiện để thay cho máy giặt lồng đứng cũng ít tiền hơn, điều này giúp chúng ta tiết kiệm được khá lớn về mặt tiền bạc.

– Có rất nhiều chế độ và chương trình giặt giúp chúng ta lựa chọn chế độ thích hợp nhất với gia đình mình. Một số máy còn có chức năng hẹn giờ giặt xong tiện nghi.

3. Tư vấn các model nên mua

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt 8.2 kg của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ:

+ Mâm giặt 3 cánh: Tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Thiết kế thành lồng giặt độc đáo cùng nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và làm sạch mà không làm hư sợi vải.

+ Hiệu ứng thác nước đơn: Hiệu ứng thác nước đẩy dòng nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, giúp nâng cao hiệu quả giặt xả.

Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SBThiết kế cửa trên, máy giặt toshiba lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nâng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% khi tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Quần áo dễ dàng sạch sẽ và mềm mại hơn khi lồng giặt của máy giặt Toshiba này được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư tổn.

Nếu gia đình bạn đông người và giặt áo quần thường xuyên thì việc lựa chọn máy giặt lồng đứng là vô cùng hợp lí, bởi nó có nhiều mẫu mã đa dạng và khối lượng giặt từ 7kg trở lên. Máy giặt Toshiba giá rẻ luôn là người bạn của mọi gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook