0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng có trong điều hòa LGB18END1

Ngày Đăng: 11:05 26/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END1 có công suất 18000Btu với phạm vi hoạt động vô cùng lớn. Hơn nữa model này còn sở hữu thiết kế khá hiện đại, đi cùng là nhiều tính năng ưu Việt, mang lại tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Jet Cool

Điểm qua một số tính năng có trong điều hòa LGB18END1

Tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh LG B18END1, đó là Jet Cool với khả năng làm lạnh tức tốc. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất, tăng cường tốc độ vòng quay và giúp nhiệt độ giảm cực sâu. Như vậy hơi lạnh sẽ được tăng cường mạnh mẽ giúp căn phòng được làm mát ngay tức khắc mà bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng được sự thoải mái ngay.

Đặc biệt hơn, model này còn có chế độ gió linh hoạt giúp bạn điều chỉnh 4 chiều để làm lạnh đồng bộ hơn. Căn phòng sẽ được làm mát tại mọi vị trí khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được thoải mái hơn dù ở bất cứ đâu trong phòng. Giờ đây việc lắp đặt điều hòa sẽ không còn là vấn đề quá quan ngại nữa.

Điều hòa LG B18END1 hoạt động 2 chiều độc lập

Không chỉ có khả năng làm mát, điều hòa LG giá rẻ B18END1 còn giúp bạn sưởi ấm hiệu quả hơn. Đây là một tính năng vô cùng tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho bạn dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt những hộ gia đình sống ở khu cực phía Bắc với khí hậu 2 mùa rõ rệt thì đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi

Điểm qua một số tính năng có trong điều hòa LGB18END1

Giấc ngủ luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với thể chất, tinh thần của mỗi chúng ta. Một giấc ngủ sâu, ngủ ngon sẽ là tiền đề cho một ngày mới làm việc hiệu quả, một sức khỏe tốt hơn. Chiếc điều hòa này được tích hợp chế độ ngủ tiện lợi có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về đêm, mang lại sự thoải mái hơn cho bạn, tránh gây cảm lạnh hay khó chịu khi sử dụng lâu.

Chức năng tự làm sạch tiết kiệm thời gian vệ sinh

Sau thời gian dài sử dụng thì bạn sẽ không phải vệ sinh dàn lạnh khi điều hòa LG 2 chiều B18END1 có thể làm việc tự động. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi không phải lau chùi hay vệ sinh thủ công như trước kia. Máy sẽ làm sạch tự động giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và mang lại những làn gió mát mẻ trong lành hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có màng lọc sơ cấp cũng sẽ giúp loại bỏ hiệu quả hơn các thành phần gây hại. Từ đó bạn sẽ có một không gian đáng sống, bảo vệ sức khỏe toàn diện mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt với những nhà có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Điều hòa LG B18END1 kết nối wifi thông minh

Điểm qua một số tính năng có trong điều hòa LGB18END1

Nhờ tính năng kết nối wifi mà người dùng có thể điều chỉnh điều hòa LG inverter B18END1 bất cứ khi nào muốn. Đặc biệt bạn có thể cài đặt nhiệt độ trước khi về phòng để cảm nhận được sự thoải mái ngay khi bước vào phòng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng và chỉ cần tải ứng dụng sau đó cài đặt.

Ngoài những tính năng trên thì sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ bật/tắt, tính năng tự chuẩn đoán lỗi, tiết kiệm điện…. Với lựa chọn này thì bạn có thể bố trí cho phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng cùng nhiều không gian nội thất khác với diện tích 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook