0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ12AKH-8: Hơn cả một thiết bị làm mát

Ngày Đăng: 11:44 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ12AKH-8 là một thiết bị đa chức năng, mang đến nhiều tiện ích hơn so với một thiết bị làm mát thông thường. Sản phẩm này không chỉ cung cấp khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả mà còn sở hữu các tính năng tiên tiến giúp nâng cao chất lượng không khí và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Làm mát và sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ12AKH-8: Hơn cả một thiết bị làm mát

Với công suất làm lạnh trung bình 12000btu và công suất sưởi ấm trung bình 13100btu, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu làm mát và sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích lên đến 20m². Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, hiện đại thì sản phẩm này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Bên cạnh đó, một điều đáng nói ở chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 đó là máy có khả năng kích hoạt làm lạnh siêu nhanh nhờ công nghệ Powerful. Ngay sau khi được kích hoạt, máy nén và quạt dàn lạnh đều sẽ được hoạt động đến công suất tối đa để nhanh chóng giảm nhiệt độ cài đặt trong phòng đến mức theo yêu cầu, mang lại cho người dùng có cảm nhận bầu không khí mát mẻ dễ chịu nhanh chóng.

Cùng với đó, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 được tích hợp công nghệ Inverter sẽ giúp máy nén hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn trong phòng một cách hiệu quả, đồng thời tiết kiệm năng lượng đáng kể khi máy hoạt động trong thời gian dài như cả ngày.

Lọc không khí hiệu quả

Công nghệ Nanoe-G được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có khả năng giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí. Những tác nhân gây ô nhiễm không khí này sẽ được thu hút trở lại trên màng lọc tích hợp bên trong dàn lạnh và giữ chặt chúng ở lại để vô hiệu hóa. Bằng cách này, sản phẩm giúp tạo ra một môi trường trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều khiển thông minh

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ12AKH-8: Hơn cả một thiết bị làm mát

Tính năng kết nối Wifi cho phép người dùng điều khiển điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12AKH-8 từ bất kỳ đâu thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Ứng dụng này cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động, chuẩn đoán lỗi được các vấn đề mà máy đang gặp phải, lên lịch sử dụng hàng tuần cho máy. Điều đặc biệt là thông qua ứng dụng này bạn còn có thể xem được biểu đồ tiêu thụ năng lượng của máy qua từng ngày hay hàng tuần trong từng thời điểm.

Các tiện ích khác

Ngoài những tính năng chính, điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 còn sở hữu nhiều tiện ích khác, bao gồm:

  • Chế độ ngủ đêm: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong khi ngủ để đảm bảo giấc ngủ ngon và thoải mái, đồng thời độ ồn của máy cũng được giảm đi đáng kể.
  • Chế độ làm khô: Hút ẩm hiệu quả, giúp giảm độ ẩm trong phòng, đặc biệt hữu ích trong những ngày nồm ẩm giúp ngăn chặn việc sinh sôi và phát triển của nấm mốc hay vi khuẩn bên trong không khí.
  • Chế độ tự vệ sinh: Sấy khô dàn lạnh sau khi sử dụng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc để máy sạch sẽ thổi ra luồng gió trong lành hơn. Đồng thời cũng sẽ giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh.
  • Chế độ vận hành siêu êm: Giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động, tạo ra không gian yên tĩnh để cả gia đình thoải mái nghỉ ngơi hay thư giãn, làm việc không lo bị làm phiền.

Ưu điểm của máy lạnh Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8

  • Đa chức năng: Làm mát, sưởi ấm, lọc không khí.
  • Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Inverter.
  • Lọc không khí hiệu quả với công nghệ Nanoe-G.
  • Điều khiển thông minh qua Wifi.
  • Nhiều tiện ích khác giúp nâng cao sự tiện lợi và thoải mái.

Nhược điểm đáng nói của điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8

  • Giá thành cao hơn so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Công suất lớn có thể không phù hợp với những căn phòng nhỏ.
Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ12AKH-8: Hơn cả một thiết bị làm mát

Kết luận

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một thiết bị đa chức năng, tiết kiệm năng lượng và có khả năng lọc không khí hiệu quả. Mặc dù có giá thành cao hơn, nhưng những tiện ích và lợi ích mà sản phẩm này mang lại hoàn toàn xứng đáng với khoản đầu tư của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook