0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW

Ngày Đăng: 15:12 05/05/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sharp là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian qua tại Điện Máy Thiên Phú. Vậy tại sao điều hòa sharp lại đươc yêu thích đến vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW qua bài viết dưới đây nhé.!

1. Làm Lạnh Cực Nhanh với Công Nghệ Powerful Jet

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW

Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW được tích hợp công nghệ làm lạnh Cực Nhanh với Công Nghệ Powerful Jet là một trong những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet của Sharp giúp giảm nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong 5 phút. Lưu lượng khí lạnh mạnh mẽ và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với điều hòa thông thường, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ ngay khi vừa bước vào phòng.

Ngoài ra với chế độ Super Jet được tích hợp trên máy lạnh 1 chiều 9000btu. có lưu lượng không khí hướng xuống mạnh và xa hơn. Đồng thời, máy lạnh được trang bị công nghệ này sẽ có cánh quạt lớn và lưỡi gió đảo chiều giúp căn phòng được làm lạnh trong thời gian ngắn nhất có thể.

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, máy lạnh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi mở máy lạnh

2. Chế Độ Thổi Gió Dễ Chịu với điều hòa Sharp

Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW không những tích hợp công nghệ lạnh nhanh. Mà sản phẩm còn tích hợp chế độ thổi gió dễ chiu. Giúp phòng luôn khô thoáng và sạch sẽ giúp hơi lạnh lan toản khắp phòng.

Ngoài ra điều hòa 9000btu AH-X9XEW 1 chiều inverter sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt thông thường. cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà, giúp phân bổ khí lạnh đều khắp phòng. Chế độ thổi gió dễ chịu này đặc biệt phù hợp với những người nhạy cảm với khí lạnh như trẻ em, phụ nữ mang thai và người già.

3. Hẹn Giờ Bật/Tắt Tiện Lợi với điều hòa AH-X9XEW

Điều hòa AH-X9XEW giá rẻ được tích hợp chế độ hẹn giờ rất thông minh và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng rất tiện ích đặt biệt là phù hợp với người già, trẻ em. Bởi vì người già khi đang ngủ mà phải dậy tắt điều hòa vì gió lạnh sẽ rất khó để ngủ trở lại. Nếu như có tính năng hẹn giờ này sẽ giúp ngủ ngon và sâu hơn.

Hơn thế nữa máy lạnh Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter này ngoài tích hợp nhiều những tính năng và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn có tính năng tự khởi động lại khi mất điện. Với chức năng này bạn có thể cài đặt nhiệt độ trước khi đi ngủ và tận hưởng giấc ngủ ngon mà không phải thức giấc giữa đêm để tắt bật điều hòa.

Với chức năng thuận tiện như vậy, khi đột ngột mất điện máy lạnh 9000btu 1 chiều này sẽ tự khởi động với thiết lập như cũ. Chế độ hẹn giờ bật tắt giúp bạn định trước giờ tắt hay giờ khởi động máy.

4. Tiết Kiệm Năng Lượng với Công Nghệ J-Tech Inverter

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW

Điều hòa sharp giá rẻ 1 chiều AH-X9XEW với công suất làm lạnh 1 HP cùng với khả năng làm lạnh cho cả căn phòng dưới 15m2 . giúp người sử dụng có thể sự dụng máy tại phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc tạo bầu không khí thoáng mát và loại bỏ vi khuẩn gây hại cho người dùng.

Được tích hợp công nghệ Inverter máy hoạt động hết công suất tối đa. nhưng không làm tiêu hao năng lượng, giúp sản phẩm tiết kiện điện tối đa, mà vận hành rất êm ái. Giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Ngoài ra điều hòa giá rẻ 1 chiều Sharp còn được tích hợp thêm công nghệ J-Tech Inverter. cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường, sử dụng mạch điện đổi chiều để điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau. Nguyên lý này giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ so với điều hòa thông thường. Đây đúng là sản phẩm đáng lựa chọn cho mọi gia đình.

5. Lọc Không Khí Hiệu Quả trên điều hòa AH-X9XEW

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW

Điều hòa sharp 9000btu còn được tích hợp lưới lọc bụi polypropylene có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc trong không khí. lọc được cả nhưng mùi hôi như mùi thuốc lá, ngăn được các chất gây dị ứng cho da.

Giúp lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe như bụi bẩn, phấn hoa… Trả lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho mọi không gian của bạn.

Ngoài những tính năng kể trên, điều hòa Sharp 1 chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW còn sở hữu thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại . Sản phẩm có mức giá phải chăng chỉ từ 7.400.000đ mà được bảo hành lên tới 12 tháng. Đăc biệt được ưu đãi Khi mua sắm tại Điện Máy Thiên Phú.

Kết luận : Trên đây là 5 lý do nên chọn Chọn Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW. Với thiết kế tinh tế hiện đại gọn gàng đẹp mắt. Cùng với nhiều công nghệ hiện đai với khả năng làm làm lạnh siêu nhanh và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Nhưng lại với mức giá cực kỳ hợp lý đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia định. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook