0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 255 lít không ?

Ngày Đăng: 09:44 27/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tham khảo thiết kế
  2. 2. Tham khảo tính năng và công nghệ

1. Tham khảo thiết kế

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255B, mang phong cách đơn giản, truyền thống với ngăn đá nằm bên trên dễ sử dụng. Kết hợp với gam tủ màu đen tuyền sang trọng đi kèm với thiết kế tay nấm ẩn tạo sự tinh tế, Sản phẩm này với dung tích sử dụng 255 lít sẽ là lựa chọn ly tơngrcho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Có nên mua chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 255 lít không ?

Hệ thống đèn LED được trang bị trên ngăn mát của chiếc Tủ Lạnh LG Inverter này, giúp tăng thẩm mý bên trong khoang tủ và giúp tăng cường ánh sáng cho bạn dễ dàng lấy đồ ăn, nước uống ngay cả khi rời tối.

Khay kệ chứa đồ của tủ lạnh được làm bằng chất liệu cao cấp, được thiết kế suốt giúp bạn dễ phát hiện vết bẩn kịp thời lau chùi, vệ sinh. Cùng khả năng chịu lực tốt lên đến 100 kg cho bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo hỏng kệ.

2. Tham khảo tính năng và công nghệ

Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít, được sử dụng công nghệ Inverter hiện đại mang đến các cấp độ làm lạnh khác nhau đảm báo thực phẩm không bị biến chất, hư hỏng. Đồng thời, công nghệ này giúp tủ hoạt động ổn định, bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Không chỉ vậy, còn giúp tủ chạy tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Có nên mua chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 255 lít không ?

Nhờ có công nghệ thổi gió DooCooling+ được thiết kế ở cửa tủ, bạn sẽ yên tâm khi thực phẩm ở vị trí cửa và khay cửa vẫn sẽ được cung cấp hơi lạnh lý tưởng, ngăn chặn tình trạng biến chất hay hư hỏng thực phẩm do hơi lạnh không tới nơi.

Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ lạnh LG Inverter, đảm bảo cho thực phẩm dù ở vị trí, ngóc ngách nào bên trong tủ đều nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp để đáp ứng nhu cầu để thức ăn, rau quả của bạn luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Mọi vi khuẩn, nấm mốc gây hại sẽ không còn nữa bởi công nghệ Nano Carbon được trang bị trên tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL mang đến cho tủ lạnh một không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp bảo vệ vấn đề sử dụng vệ sinh an toàn thực thẩm.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên Tủ Lạnh LG Inverter được thiết kế dưới dạng lưới mắt cáo giúp hơi ẩm được lưu trữ lại bên trong ngăn, nhờ vậy rau củ quả sẽ hạn chế được sự mất nước, giúp chúng luôn tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất và giữ được lượng vitamin cần thiết trong thực phẩm.

Có nên mua chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 255 lít không ?

Chỉ cần sử dụng 1 chiếc smart phone bạn có thể theo dỗi tình trạng, chương trình giặt ở mọi lúc mọi nơi trên chiếc Tủ Lạnh LG giá rẻ này nhờ tính năng thông minh Smart Diagnosis. Đồng thời phát hiện lỗi máy ngay khi có vấn đề giúp tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều.

Trên đây, là các ưu điểm có trên tủ. Chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít được nhiều người lựa chọn bởi được sx như bởi hữu nhiều công nghệ mới cũng như thiết kế hiện đại. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook