0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV năm 2021 không?

Ngày Đăng: 16:40 22/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV 9Kg là một trong những mẫu máy giặt được ra mắt năm 2021 với nhiều tính năng hiện dại, mới mẻ. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu đen trung tính, đẳng cấp. Đi cùng với thiết kế cửa trước hiện đại, đem lại cảm giác sang trọng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển có nút xoay và hiện thị ngôn ngữ tiếng Việt, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy giặt.

Sản phẩm cho khối lượng giặt quần áo lên tới 9kg cho một lần giặt. Một lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Đánh giá tính năng công nghệ máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter này còn được trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser, có khả năng phân bố lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần áo trong lồng giặt. Do đó, bạn chỉ cần đổ đầy một lần và sẽ dùng được trong một tháng mà không phải tự đong nước giặt xả cho mỗi lần giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Nhờ có ứng dụng SmartThings trên điện thoại có kết nối với máy giặt. Để có thể nhận biết thói quen sử dụng, tối ưu hiệu năng vận hành, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn có thể khắc phục nhanh các sự cố trên máy giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung Inverter này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu nhằm hạn chế đáng kể ma sát khi máy giặt hoạt động. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Hơn thế, máy giặt Samsung cửa trước còn sở hữu công nghệ VRT Plus™. Cùng với thiết kế khung máy giặt tối ưu, mang đến độ ổn định cao hơn. Kết hợp cùng bộ cảm biến độ rung ồn, giúp máy hoạt động êm ái, ổn định ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao.

Đương nhiên, không thể khong nhắc đến công nghệ QuickDrive được trang bị trên máy giặt. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ kết hợp cùng vòng xoay của lồng giặt. Theo đó, các bọt bong bóng siêu mịn sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào áo quần, giặt sạch nhanh chóng trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Đặc biệt hơn, máy giặt còn được tích hợp công nghệ EcoBubble, có thể đánh tan bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch các vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ hoàn toàn những cặn bám trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế tình trạng hư tổn, phai màu quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Có thể cảm nhận được khối lượng, độ bẩn của áo quần, sau đó máy sẽ tối ưu lượng nước giặt, xả và điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV

Có nên mua máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV không?

Với những đánh giá ở trên rõ ràng máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV đang sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy giặt trên thị trường. Chính vì thế, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng, giúp ích rất nhiều trong việc giặt giũ và còn là một trợ thủ đắc lực cho những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Hiện tại, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV đang được bán với mức giá 12.780.000 đồng. Một mức giá khá phù hợp với những tính năng và công nghệ mà sản phẩm được trang bị.

Có thể dựa vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định có nên mua máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV hay không. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook